Căn hộ chất lượng mở ra xu hướng đầu tư đúng giá trị thực

Sức nóng của thị trường bất động sản (BĐS) theo đó càng trên đà tăng mạnh. Nhu cầu mua tăng cao, kỳ vọng kinh tế phục hồi đang tạo ra làn sóng săn BĐS tại TP.HCM, đặc biệt là TP Thủ Đức với các sản phẩm “nóng bỏng tay” nhờ lợi thế giá và chính sách thanh toán hấp dẫn.

“Chớp” cơ hội đầu tư ngay trước Tết Nguyên Đán

BĐS Thủ Đức đang đứng trước cơ hội “bùng nổ” mới trong năm 2022, khiến người mua ở lẫn giới đầu tư không thể chần chờ, gấp rút tận dụng thời điểm giá BĐS vẫn đang trong thời điểm “nhá nhem” của chu kỳ tăng để săn các sản phẩm tiềm năng.

Ngoài ra, hạ tầng cũng là “liều thuốc” quan trọng khiến thị trường BĐS khởi động lại đà tăng trưởng, nhất là sau những thông tin tích cực như việc Phó Thủ tướng đề nghị ưu tiên đẩy nhanh tiến độ triển khai đường Vành Đai 3 - tuyến đường huyết mạch của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Vào cuối năm 2021, TP. Thủ Đức là khu vực đứng đầu thị trường với 70% lượng tiêu thụ căn hộ.

Theo đó, sóng tăng giá đất sẽ sớm lan rộng ra toàn bộ các khu vực TP.HCM mà tâm điểm là TP. Thủ Đức. Xét theo khu vực thì nhu cầu tìm mua BĐS vẫn tập trung về các “điểm nóng” quy hoạch mà điển hình là tuyến đường Vành Đai 3, nút giao thông An Phú…Thị trường BĐS quanh khu vực này do đó trở thành “tâm nhiệt” khiến nhiều người tranh các suất đầu tư chất lượng trong bối cảnh quỹ đất đẹp ngày càng hẹp dần.

Định hình căn hộ giá trị thực, tăng giá thực

Nổi bật trong số các dự án sở hữu lợi thế vị trí chiến lược tại TP Thủ Đức hiện nay phải kể đến MT Eastmark City với 3 mặt tiền đường gồm Vành đai 3 – Lò Lu – Trường Lưu, liền kề các khu đô thị lớn và 2 Khu công nghệ cao. Vị trí đắc địa không chỉ là bảo chứng cho giá trị của dự án mà còn là yếu tố khiến giới chuyên môn đánh giá MT Eastmark City thực sự là cơ hội đầu tư với “giá hời”, khi khó có thể tìm được sản phẩm hội tụ được những giá trị thực hấp dẫn.

Đầu tiên là mức giá chỉ từ 36 triệu/m2, giúp rộng cửa an cư và đầu tư căn hộ sát giá trị thực tại trung tâm TP Thủ Đức. Có thể nói, chủ đầu tư MT Eastmark City đã đi ngược xu hướng định giá cao của thị trường, chấp nhận biên lợi nhuận vừa phải để khách hàng tiếp cận với sản phẩm đúng với giá thực. Nhờ chính sách hỗ trợ tài chính, người mua hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp TP Thủ Đức chỉ với tầm 600 triệu đồng (30% giá trị căn hộ). Số tiền còn lại được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0%, ân hạn nợ cho đến thời điểm nhận nhà năm 2024, giúp người mua có thời gian 3 năm để thảnh thơi cân đối việc thanh toán.

Mức giá hiện tại của MT Eastmark City rất có thể sẽ không còn cơ hội xuất hiện lần thứ hai.

Đi cùng với định giá thực là tăng giá thực, với đà tăng giá trị rõ nét qua các cột mốc hạ tầng. Những khách hàng nhanh nhạy sở hữu căn hộ sớm sẽ đón đầu lợi nhuận lớn với mức tăng được cho là chưa có điểm dừng, khi những công trình “khủng” thay đổi bộ mặt toàn khu vực sẽ vận hành vào năm 2025 như đường Vành Đai 3, sân bay Long Thành…

Chất lượng sống thực cũng góp phần vào “bộ ba” giá trị độc đáo cho MT Eastmark City. Giới chuyên gia, trí thức trẻ có thể “thăng hạng” chất lượng sống cùng nhiều đặc quyền như: hệ thống bảo vệ 24/7, hệ tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao và đặc quyền sống xanh trong hệ sinh thái ven sông tự nhiên. 100% căn hộ đều có thiết kế tinh tế, ban công rộng thoáng, đa dạng tầm nhìn. Bàn giao hoàn thiện cùng căn hộ là nội thất đẳng cấp, toàn bộ phòng ngủ lát sàn gỗ êm ái, hệ tủ bếp hiện đại và thiết bị vệ sinh từ những thương hiệu danh tiếng như Duravit, Toto, Hansgrohe...

MT Eastmark City còn phù hợp với nhiều“khẩu vị” đầu tư nhờ đa dạng loại hình sản phẩm từ căn hộ đến căn văn phòng, shophouse… Tại Phân khu Eastmark 1 của dự án, 95 căn văn phòng đa năng sẽ là nơi ưa thích của các chuyên gia khi có thể kết hợp ở và làm việc mà vẫn hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu đẳng cấp của cả khu phức hợp. Trong khi đó, 99 căn shophouse tại quần thể thương mại dịch vụ sẽ là “mỏ vàng” cho các nhà đầu tư muốn đón đầu tiềm năng kinh doanh khi dự án hoàn thành.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.