Cali Green Park ngừng hợp tác với sàn giao dịch BĐS SAGO

Theo Công ty TNHH Cali Green Park, công ty này là một trong các chủ đầu tư dự án khu nhà ở thương mại phường Kim Dinh (Kim Dinh 4, phường Kim Dinh, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Dự án đã được UBND TP Bà Rịa phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 vào ngày 15-1-2020. Hiện nay công ty đang tiến hành các thủ tục pháp lý tiếp theo của dự án theo đúng quy định pháp luật.

Trước đó, ngày 12-7-2019, Công ty Cali Green Park ký hợp đồng dịch vụ với Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS SAGO (địa chỉ đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM). Nội dung hợp đồng là Công ty Cali Green Park giao cho Công ty SAGO tiếp thị và phân phối sản phẩm bất động sản dự án Kim Dinh 4.

Quan điểm xuyên suốt của Công ty Cali Green Park trong quá trình ký hợp đồng hợp tác với SAGO là việc bán sản phẩm bất động sản tại Kim Dinh 4 chỉ được tiến hành khi dự án đầy đủ pháp lý theo đúng quy định pháp luật. Đồng thời để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thì khách hàng phải ký hợp đồng trực tiếp và trả tiền qua tài khoản của chủ đầu tư dự án. Phía Công ty SAGO chỉ là nhà tiếp thị, môi giới bán hàng.

Sau một thời gian hợp tác, đến ngày 13-1-2020, Công ty Cali Green Park quyết định thanh lý hợp đồng dịch vụ, ngừng hợp tác với Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS SAGO.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Công ty Cali Green Park mong muốn các khách hàng quan tâm về dự án Kim Dinh 4 thì liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Cali Green Park (địa chỉ: Văn phòng đại diện Công ty Cali Green Park, số 208 Nguyễn Văn Linh, phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Mọi giao dịch không thông qua Công ty TNHH Cali Green Park sẽ không được xem là giao dịch hợp lệ và công ty sẽ không chịu trách nhiệm về những giao dịch không hợp lệ (nếu có). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm