Cà Mau bất ngờ “dẫn sóng” bất động sản nửa cuối 2019

Xu hướng đổ về các đô thị vệ tinh, săn tìm quỹ đất tại các khu đô thị quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ đang bùng nổ trong năm 2019.

Cà Mau “tâm sóng mới”

Nếu trước đây bất động sản (BĐS) miền Tây chỉ gắn bó với Long An, Phú Quốc... thì nay thị trường đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của bất BĐS trung tâm Cà Mau.

Thực tế đang cho thấy, các công ty địa ốc đang mạnh dạn đổ về các đô thị vệ tinh để phát triển dự án. Những vùng đất ít được nhắc tới như Hậu Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long cũng bất ngờ góp mặt trong danh mục đầu tư. Là đô thị hạt nhân vùng Tây Nam bộ, thủ phủ của ngành chế biến xuất khẩu thủy sản cả nước, Cà Mau không nằm ngoài làn sóng “dịch chuyển đầu tư” đang bùng nổ mạnh. Thậm chí giao dịch vô cùng sôi động khi năm 2020 nơi đây sẽ chính thức trở thành đô thị loại I.

Vòng xoay tượng đài trung tâm TP. Cà Mau

Ghi nhận cho thấy, từ năm 2014 đến nay, giá đất đã tăng mạnh, có nơi tăng gấp 20 lần. Đơn cử như khu vực Trần Hưng Đạo có giá tăng gấp 8 lần; khu vực Trần Hưng Đạo, Quản lộ Phụng Hiệp tăng gần 20 lần. Mức giá nhà phố, mặt tiền 4m gần bến xe Đồng Tâm (đường Trần Hưng Đạo) đã tiệm cận mức 35 triệu/m2 và rất hiếm sản phẩm đẹp.

Biên độ tăng giá tỷ lệ thuận với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao tại lõi trung tâm TP. Cà Mau. Hiện Cà Mau là thành phố lớn thứ hai ở ĐBSCL (sau Cần Thơ). Nhiều dự án mang tầm quốc tế đã giúp Cà Mau thu hút số lượng lớn chuyên gia, lực lượng trí thức đến sinh sống và làm việc. Đây là cơ hội lớn cho nhà đầu tư và người mua ở khi xuất hiện những dự án mang tầm vóc khu đô thị hiện đại – hoàn chỉnh – kiểu mẫu.

 Mạnh tay đầu tư tiện ích, đô thị đa chức năng được săn đón

 Nhiều chuyên gia khẳng định, mô thức chung trong phát triển khu đô thị đó là kết nối trung tâm, quy hoạch hoàn chỉnh, giải quyết bài toán hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông… Tọa lạc tại vị trí trung tâm, dự án Cà Mau New City hội đủ toàn bộ tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại, quy hoạch hoàn chỉnh, kiểu mẫu, không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là đòn bẩy nâng tầm kinh tế, xã hội của thành phố.

Phối cảnh Shophouse dự án Cà Mau New City

Ngay từ khi công bố, Cà Mau New City đã lọt tầm ngắm của người mua ở và giới đầu tư khi đây là đại đô thị lớn nhất và duy nhất của Cà Mau với quy mô lên đến 194 ha. Được biết, chủ đầu tư đã chi hàng trăm tỷ đồng để xây dựng hệ thống tiện ích đỉnh cao với 18 phân khu tiện ích, bao gồm: hệ thống trường các cấp, khu thương mại phức hợp, khu nhà hàng-khách sạn, khu hồ bơi-clubhouse, trung tâm y tế

 Điểm nhấn đặc biệt của dự án là hồ cảnh quan rộng 13ha kết hợp tổ hợp nghỉ dưỡng-giải trí, nằm ngay trung tâm mang đến không gian sống xanh chất lượng. Kết hợp cùng 2 trung tâm giải trí phức hợp, Cà Mau New City là khu đô thị kiểu mẫu hoàn chỉnh được chờ đợi nhất.

Mang tầm vóc khu đô thị hiện đại – hoàn chỉnh – kiểu mẫu, Cà Mau New City sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm TP. Cà Mau, án ngữ cửa ngõ Đông Bắc thành phố. Từ dự án dễ dàng kết nối Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, sân bay Cà Mau (5 km), Khu hành chính mới của thành phố (700 m), Trung tâm thương mại Sense City, Coop Mart (4 km)...

Sở hữu nhiều yếu tố vượt trội song giá bán được Nhà phát triển dự án, Công ty Cổ phần BĐS Danh Khôi (DKR) công bố chỉ từ 12,9 triệu/m2, là mức giá “đáy sóng” cho giới đầu tư và phù hợp với tài chính của đại đa số cư dân tại khu vực ĐBSCL.

 

Khảo sát cho thấy, cùng lõi trung tâm TP song giá đất khu dân cư tại Cần Thơ đã dao động từ 30-50 triệu/m2, Long An dao động 25-30 triệu/m2; các tỉnh như Bến Tre, Hậu Giang, Tiền Giang, Rạch Giá cũng đang ở ngưỡng 15-25 triệu/m2 tùy vị trí.

Do đó, với mức giá khởi điểm hợp lý, Cà Mau New City được dự báo sẽ có biên độ tăng giá nhanh trước và sau thời kỳ nơi đây lên đô thị loại I.

Thông tin liên hệ: Hotline 0938.634.663

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm