Bình yên ở 'Đà Lạt' bên biển

Chỉ cần có thế, Zenna Villas đã đủ khiến lữ khách trầm trồ thích thú: “Đà Lạt ven biển” là đây!

  59 tòa biệt thự nằm ẩn mình trong đồi dương 20 năm tuổi tạo thành một Đà Lạt thu nhỏ đầy mộng mơ.

Khi “Đà Lạt” ở cạnh Sài Gòn

Zenna Villas được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu vị thế vô cùng đắc địa: Bên phải là TP Vũng Tàu sầm uất, bên trái là thị trấn Long Hải mờ ảo về đêm, phía trước là biển cả mênh mông, dại dương thăm thẳm, phía sau là khu dân cư sầm uất, nhộn nhịp. Chỉ cách vài bước chân là dải đất nhô hẳn ra phía biển tạo thành hình lưỡi cày đặc trưng với ba mặt giáp biển. Khi chiều buông, tiếng kinh cầu từ nhà thờ vang vọng đều đều khiến cảnh và người trở nên ấm áp, thân thương.

 Sống “mộc” và trải nghiệm văn hóa địa phương là những giá trị nghỉ dưỡng đặc biệt ở Zenna Villas.

Trong khung cảnh dung dị ấy, Zenna Villas nổi bật với 59 tòa biệt thự hướng biển nằm nép mình trong đồi dương bạt ngàn 20 năm tuổi. Dương bao quanh không chỉ mang lại cho khu nghỉ dưỡng 4 sao luồng không khí mát lành mà còn có giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt, toàn bộ rừng dương được hình thành trên địa hình đồi cát nhấp nhô uốn lượn. Với quyết tâm mang Đà Lạt về với biển, chủ đầu tư đã xây dựng hồ cảnh quan nằm giữa lòng khu nghỉ dưỡng mang dáng hình của thung lũng tình yêu.

Tại Zenna Villas, thiên nhiên hiện diện trong từng ngách nhỏ thông qua lối kiến trúc phóng khoáng đến từ Bandapar (Pháp). 59 tòa nhà trắng, rèm thưa, cửa mộc hiện lên sinh động và hài hòa. Ánh nắng, bóng trăng xen qua từng ô vuông hắt vào nhà tạo thành bức tranh đầy sắc màu nghệ thuật. Sự đồng điệu từ cảnh quan, quy hoạch đến thiết kế tạo nên tổng thể Zenna Villas bức tranh nghỉ dưỡng mang đậm hơi thở của một Đà Lạt thu nhỏ.

Bức tranh mở thú vị

Nghỉ dưỡng không đơn thuần là tìm đến một nơi có rừng xanh biển bạc, tiện ích đẳng cấp để hưởng thụ. Nghỉ dưỡng còn là nơi để “về nguồn”, hòa mình vào cuộc sống thường nhật của người dân chài lưới để cảm nhận chất “đời” và tình người ấm áp. Zenna Villas dung hòa hai yếu tố tuyệt vời đó.

Cuộc sống ở Zenna là những buổi sớm bình minh tinh khôi chạy thể dục trên biển, cảm nhận vị ấm nồng phả vào mặt đầy khoan khoái. Là khoảnh khắc đón đợi những mẻ lưới đầu tiên trong ngày rồi nhanh tay thu lượm đủ loại hải sản tươi ngon. Người Sài Gòn chỉ cần miếng cá, tôm tươi kéo từ lòng biển đã là một điều quý giá và xa xỉ.

Sài Gòn chật chội chẳng đủ để dành một khoảng sân thì với Zenna Villas, một khu vườn nhỏ xinh đầy ắp rau củ là điều quá dễ dàng. Trong khu vườn ấy, con trẻ có thể khám phá niềm vui tự trồng những luống rau để hiểu hơn công lao của người vun trồng. Kỳ nghỉ hè của con cũng sẽ thật tuyệt nếu được vi vu trên biển, trên đồng, thoải mái tung tăng mà không lo sợ xe cộ đông đúc, kết thêm thật nhiều bạn để học tập nhiều điều hay.

Người già thường hay sống với hoài niệm, thích dân dã và yêu tĩnh lặng. Zenna Villas giúp họ tìm lại ký ức của những ngày xưa cũ, có chốn vui vầy cùng con cháu… Tuổi xế chiều chỉ cần có thế là… an lòng.

Zenna giống như một bức tranh mở, khi đóng lại là khu nghỉ dưỡng 4 sao với đầy đủ loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, hồ cảnh quan, công viên bờ biển, spa & massage, clubhouse… Nhưng khi mở ra, đó là thế giới trải nghiệm đầy thú vị với khu dân cư hiện hữu, làng chài, chợ cá, nhà thờ, thiền viện… trở thành nơi dừng chân của gia đình ba thế hệ. Những giá trị cao đẹp về tình thân, về nghỉ dưỡng kết đọng ở Zenna Villas là một món quà quý giá dành tặng gia đình sau những bộn bề, lo toan chốn Sài thành hoa lệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm