Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà

Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà ảnh 1

Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà ảnh 2

Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà ảnh 3
Phòng khách với cây đàn piano thân thương là nơi Hồ Ngọc Hà thường xuyên lui tới trong nhà.

Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà ảnh 4

Căn nhà cũng phản ánh phần nào con người của Hồ Ngọc Hà phía sau ánh đèn sân khấu. Mọi góc trong căn nhà đều được tuân theo yêu cầu tối giản và điểm xuyết những vật dụng mang gam đen trên nền trắng.

Chia sẻ về lựa chọn của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà thích màu trắng vì nó thanh thoát. Còn màu đen mang ý nghĩa quyền lực. Căn nhà là nơi mình ăn đời ở kiếp nên đương nhiên sẽ có những lúc mình cảm thấy nhàm chán. Thế nên mình đi theo trường phái đơn giản nhất để mình có thể thay đổi. Sự đơn giản luôn là đỉnh cao".

Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà ảnh 5
Màu chủ đạo trong căn nhà của Hồ Ngọc Hà là trắng. Bên cạnh đó, cô điểm xuyết rất nhiều đồ đạc màu đen để tạo điểm nhấn cho "bạch dinh" của mình

Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà ảnh 6

Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà ảnh 7
Căn nhà khá rộng nên Hồ Ngọc Hà để nhiều khoảng trống làm nơi tiếp đón bạn bè và khách khứa của các thành viên trong gia đình...

Nơi yêu thích nhất của bà mẹ trẻ trong căn nhà là sảnh đặt cây đàn piano thân yêu của mình: "Vui buồn hay là khóc thì mình đều ngồi vào đàn piano và hát. Khi đó, cảm xúc của mình rất bay bổng" - cô cho biết thêm. 

"Bạch dinh" của Hồ Ngọc Hà có tới bảy phòng. Nữ ca sĩ là người rất tỉ mỉ, thận trọng trong chuyện trang trí nội thất của căn nhà. Chính bởi vậy, dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn cất công đi lựa chọn và sắm đại đa số các thiết bị trong nhà chứ không trông chờ vào sự giúp đỡ của ai.

Khi nữ ca sĩ mang bầu bé Subeo, ngôi nhà này đã được sửa chữa lại. Hiện tại, theo một số nguồn tin, vợ chồng Hà Hồ không sống ở đây nữa. Người ta thường thấy cặp vợ chồng này qua lại một căn nhà khác ở quận 7 - TP.HCM. 

Biệt thự triệu đô đẳng cấp của giám khảo “The Face” Hồ Ngọc Hà ảnh 8

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm