Đã khắc phục trụ đèn không nắp trên xa lộ Hà Nội

Cũng trên địa bàn quận 2 đoạn xa lộ Hà Nội từ chân cầu Sài Gòn đến chân cầu vượt Cát Lái có khoảng 40 trụ đèn và có hơn 36 trụ bị mất nắp.

Những trụ đèn mất nắp lộ hết dây điện ra ngoài, không có bất kỳ cảnh báo nguy hiểm nào để người dân cảnh giác. Nguyên nhân mất các nắp trụ đèn được người dân đoán là kẻ gian đã trộm để bán phế liệu.

Sau khi báo có thông tin, Công ty cổ phần Chiếu sáng công cộng TP.HCM (công ty) đã có công văn phản hồi vụ việc đến Pháp Luật TP.HCM.

Theo đó, trong quá trình thực hiện các công tác quản lý, vận hành, duy tu, bảo dưỡng công ty luôn quan tâm thực hiện, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành. Các sự số mất cắp trụ đèn đều được kiểm tra, phát hiện kịp thời, xử lý ngay để đảm bảo an toàn trong vận hành, sử dụng.

Trụ đèn trên dải phân cách trên xa lộ Hà Nội đoạn từ chân cầu Sài Gòn đến chân cầu vượt Cát Lái bị mất nắp (ảnh trái) và sau khi đã được Công ty cổ phần Chiếu sáng công cộng TP.HCM gắn nắp mới (ảnh phải). Ảnh: NH

Ngay sau khi báo phản ánh tình trạng nắp trụ đèn bị mất, công ty đã khắc phục lắp đặt lại nắp trụ đèn mới.

Công ty cho biết thêm hiện nay công ty không phải là đơn vị duy nhất được giao nhiệm vụ quản lý, vận hành, duy tu, bảo dưỡng hệ thống chiếu sáng công cộng trên địa bàn TP. Hệ thống trụ đèn được bố trí trên dải phân cách trên xa lộ Hà Nội đoạn từ chân cầu Sài Gòn đến chân cầu vượt Cát Lái địa bàn quận 2 do công ty quản lý.

Riêng đối với hệ thống trụ đèn thuộc tuyến đường Song Hành, trụ đèn trên vỉa hè nằm trên địa bàn quận 2 trên xa lộ Hà Nội đoạn từ chân cầu Sài Gòn đến chân cầu vượt Cát Lái không thuộc địa bàn và khối lượng công ty quản lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm