Xe ưu tiên có ưu tiên trước tất cả?

Tuy nhiên, về phía người tiêu dùng có tin dùng hay không là chuyện khác. Bất kỳ sản phẩm nào khi mới ra thị trường muốn tồn tại thì chất lượng, giá cả là điều quyết định. Các đại lý bán xăng và người mua phải nhìn thấy lợi ích rõ ràng thì mới quyết định ủng hộ việc sử dụng xăng E5 hay không”.

Từ bài viết “Hiếp dâm trẻ em: Tội ác không thể dung thứ” có thể thấy nỗi lo vấn nạn này đang ngày càng dâng cao. “Biết làm sao để bảo vệ con cái của mình trước loại tội phạm này? Hành vi mất nhân tính với trẻ nhỏ không thể tha thứ dù với bất cứ lý do gì” - bạn ThuThuy bày tỏ. Tuy nhiên, theo bạn Hunghia, không thể phủ nhận một phần nguyên nhân dẫn đến việc đau lòng trên là do “cha mẹ quá lơ là, thiếu hiểu biết để bảo vệ trẻ”.

Xe cứu hỏa và xe khách hư hỏng nặng sau vụ va chạm. Ảnh: ZING

Bài viết về bầu Đức và cái ghế phó chủ tịch VFF cũng khiến độc giả bàn luận sôi nổi. Bạn Vũ Thanh nhận định: “Sự thiếu minh bạch, thiếu công bằng trong công tác đề cử, ứng cử nhân sự sẽ khiến tổ chức bị trì trệ phát triển. Hãy suy nghĩ thật kỹ những hệ lụy mà nó tạo ra đối với bóng đá nước nhà”. Bạn đọc Laolang khuyến nghị: “Đừng vì lợi ích trước mắt, cá nhân mà hành xử thiếu chuyên nghiệp rồi kết quả là mất tất cả”.

Nóng nhất trong tuần là thông tin xe cứu hỏa đi ngược chiều cao tốc gây ra tai nạn với xe khách. Từ đây nảy ra trận tranh cãi về quyền ưu tiên, ưu tiên sao cho đúng. “Đúng là luật cho phép xe cứu hỏa quyền ưu tiên nhưng sử dụng quyền ưu tiên cũng phải dựa trên tình huống thực tế ở hiện trường. Được chạy ngược chiều nhưng phải xem đường có thuận lợi đi được thì mới đi chứ” - bạn Trần Sơn nói. Phần nhiều bạn đọc đề nghị cơ quan công an phải thực nghiệm rõ ràng xem lỗi là của bên nào. “Từ thực tế rút ra bài học để ngăn ngừa tai nạn tương tự xảy ra lần thứ hai. Kể cả luật không còn phù hợp, cần sửa thì phải sửa” - bạn HoGia dứt khoát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm