Vừa đạp xe vừa vác thang giữa nơi đông người

Với đoạn clip ghi lại hình ảnh tròng đầu vào các bậc thang để giữ thăng bằng khi lưu thông đã gây sự chú ý cho cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đa phần người xem hình ảnh này đều cho rằng hành động của người phụ nữ này rất nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn đối với những người tham gia giao thông.

Theo như clip chia sẻ, sự việc này diễn ra ở Hà Nội. Trong clip, bạn L.Q.
A chia sẻ rằng "người vận chuyển thang tre ngay trên phố khiến nhiều người thót tim". 

Dựa trên đoạn clip cho thấy một phụ nữ trung niên đạp xe một mình vận chuyển chiếc thang dài trên phố bằng cách tròng đầu vào giữa hai bậc thang.

Tuy nhiên, chiếc thang khá nặng và người thực hiện khó lấy được cân bằng khi di chuyển. Vì vậy, người phụ nữ này vừa cố gắng đạp xe vừa cố giữ thăng bằng trên phố.

Đến khi gặp xe chạy hướng ngược chiều, người này dùng chân đạp xuống đường để giảm tốc độ, tránh xảy ra tai nạn. 

Bạn Thái Hoàng Quý bình luận: "Giữa nơi đông người mà người phụ nữ nghênh ngang như biểu diễn xiếc vậy. Trường hợp có tai nạn xảy ra thì vô cùng nguy hiểm. Không chỉ vậy, nếu cái thang nó không lấy được thăng bằng thì chắc chắn sẽ xảy ra tai nạn hàng loạt. Vì vậy, tôi thiết nghĩ người điều khiển phương tiện cần thận trọng khi mang những vật cồng kềnh ra ngoài".

Bạn Hồng Anh lo lắng: "Người phụ nữ này liều quá, xung quanh đầy rẫy các phương tiện khác lưu thông chứ có phải đường vắng hoe đâu. Nếu chẳng may va cái thang hoặc bị kẹt vào đâu một cái thì... không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm