Vụ án dâm ô nhiều nghi vấn

Hằng ngày em phải đi phụ bán chè cho bà Ch. ở đầu ngõ hoặc giúp cha mẹ bán cá viên chiên ở chợ. Trong quá trình này, gia đình H. quen biết ông K. (70 tuổi) khi ông đưa cháu đi dạo. Từ đó, ông K. thường xuyên đưa cháu ra chơi với H. Ông cũng hay mua quần áo, đồ chơi cho H.

Anh NVH (33 tuổi), cha của H., cho biết họ dần trở nên thân thiết nhưng không ngờ ông K. đã lợi dụng sự tin tưởng của gia đình anh để dụ dỗ và xâm hại bé H.

“Con bé đáng tuổi cháu nội ông K. nên chúng tôi không nghi ngờ, để nó tiếp xúc với ông ấy mỗi ngày. Tưởng ổng thương nó nghèo khó nên cho quà, ai ngờ ông ta nhẫn tâm ép con bé làm chuyện người lớn, còn đe dọa giết nó” - anh H. rớm nước mắt.

Qua lời kể của H., lần đầu tiên ông K. dắt bé về phòng trọ của ông rồi xâm hại. Sau đó ông đe dọa bé không được mách ai, nếu không sẽ giết chết. 

Bé H. chỉ mới được cho đi học sau khi gia đình phát hiện bé bị xâm hại. Ảnh: Đ.TRANG

Theo bà Ch., chiều tối 12-7, ông K. đến quán đưa bé H. đi một lúc lâu mới quay về. Thấy H. có biểu hiện lạ, vùng kín ra máu nên bà Ch. gặng hỏi. H. kể lại hành vi của ông K. và nói ông cho bé 130.000 đồng, dặn mua thuốc uống nếu bị đau. Lúc bấy giờ bà Ch. mới bàng hoàng báo cho gia đình H. biết. Cha H. lập tức tố cáo ông K. đến Công an phường Tân Tạo A.

“Mấy ngày nay con bé cứ ăn vào là ói, bụng mỗi ngày một to. Nó sợ hãi ở lỳ trong phòng, không dám tiếp xúc với ai. Chúng tôi lo con mang bệnh nhưng nhà nghèo quá, không có tiền đưa đi bệnh viện tôi đành để H. ở nhà rồi chờ tin của cơ quan điều tra (CQĐT). Sau vụ việc, gia đình cố gắng cho cháu đi học để có thêm hiểu biết” - anh H. tâm sự. Nhắc chuyện cũ, bé H. sợ hãi nói: “Ông ấy bóp cổ, dọa giết chết nếu con kể cho ba mẹ nên con đâu có dám nói.”

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an quận Bình Tân cho biết đang điều tra vụ việc, lấy lời khai nhân chứng và đã đưa bé H. đi giám định tại Trung tâm Pháp y quận 5. Kết quả phát hiện màng trinh không rách, không giãn, không thu được dấu vết tinh trùng trong âm hộ của bé. Phía ông K. thì một mực phủ nhận hành vi xâm hại, chỉ thừa nhận có đưa bé H. đi chơi.

Ngày 9-8, CQĐT đã khởi tố vụ án dâm ô với trẻ em và chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND quận Bình Tân, đồng thời yêu cầu khởi tố bị can đối với ông K. Tuy nhiên, VKS chỉ đồng ý khởi tố vụ án, chưa khởi tố bị can.

Theo CQĐT, gia đình H. không đồng ý với kết quả giám định này, cho rằng bé đang mang thai nhưng lại không dẫn bé đến để công an đưa đi xét nghiệm lại. Nếu H. có thai đây sẽ là chứng cứ quan trọng để củng cố chứng cứ cho vụ việc.

Ngày 27-10, anh H. đã gửi đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM. Tại đây, các luật sư đã đưa bé vào BV Từ Dũ thăm khám. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết kết quả sẽ được gửi về CQĐT chứ không thể cung cấp ngay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm