VTV3 hãy chứng tỏ sự cầu thị bằng cách tổ chức thi lại giữa hai thí sinh

VTV3 hãy chứng tỏ sự cầu thị bằng cách tổ chức thi lại giữa hai thí sinh. Vẫn chưa muộn.

NGUYỄN ĐÌNH CHIẾN (chien...@gmail.com)

Mọi người nói là Minh Đức phát âm sai, nhưng thực tế trong khoảng thời gian đó có ai tìm ra được câu trả lời không?Thực tế Đức vẫn dịch đúng được câu trả lời.

VU THI NHAI (hanhphucbatngo...@yahoo.com)

Câu trả lời của Đức trong câu hỏi "Tế bào khi lớn lên đến một mức độ nhất định thì..." nguyên phân là chưa chính xác mà phải trả lời là phân bào mới chính xác, vì nguyên phân là một trong hai hình thức của quá trình gián phân ở sinh vật nhân thật (Eukaryote) nên sẽ không đúng với sinh vật nhân sơ (Prokaryote) mà đại diện là vi khuẩn với hình thức phân bào là trực phân.

PHÚ (thanhphu...@gmail.com)

Tại sao bạn Đức dám "chơi" ngôi sao hy vọng ở câu hỏi cuối cùng của phần về đích, trong khi 1.000 người tình huống ấy phải có 1.001 người chọn giải pháp an toàn? Ai cho tôi xin câu trả lời được không?

DUNG (dung...@gmail.com)

Nói thật là không đáng tốn nhiều thời gian, giấy mực đến vậy. Thử hỏi 100% người Việt đã phát âm chuẩn 100% các từ của tiếng Việt chưa? Chuyện người Việt phát âm không chuẩn tiếng Anh là điều dễ hiểu. Vấn đề ở đây là ngôn ngữ dùng để giao tiếp và hiểu nhau. Bạn Đức đã hiểu nội dung câu hỏi tiếng Anh và có đáp án đúng về ngữ nghĩa vậy là tốt rồi.

TRUNG (trung...@yahoo.com.)

Công nhận một điều rằng anh Minh Đức giỏi và nhanh trí thật. Nhưng với một kết quả như vậy thì mình không thể chấp nhận được. Một câu trả lời đúng hay sai có thể làm ảnh hưởng rất lớn đến cái kết. Tại sao mọi người không chú ý tới mà lại cho qua với một câu trả lời là đúng khi câu trả lời chính xác phải là plumber (pờ lăm mờ), vậy lại chấp nhận được câu trả lời là plumper (của anh Minh Đức)? Như thế sẽ không công bằng cho ba thí sinh còn lại, đặc biệt là anh Đức Hiếu. Hy vọng chương trình sẽ giải thích cho mọi người một cách thỏa đáng và công bằng nhất.

NGUYEN THI VINH (...ngoisaonho@gmail.com)

Phải chăng là người dẫn chương trình cũng không biết phát âm thế nào là đúng? Phải chăng là chủ nhà thì được ưu tiên? Minh Đức thắng là do trọng tài bắt không chuẩn. Tôi mong chương trình hãy xử lý một cách công bằng.

THONG (nguyentrongthong...@gmail.com)

Theo tôi thấy trận chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 10 vừa rồi ban tổ chức thiên vị nhiều về trường Amsterdam Hà Nội quá nhiều. Tôi thấy cần phải thi lại thôi.

NGUYEN HOAI SON (hoaison_thuyen...@yahoo.com)

Tôi rất tiếc cho em Đức Hiếu. Nhưng em Minh Đức hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Mọi người hãy chúc mừng em Đức cũng như cả các em đã tham gia kỳ thi chung kết.

THUANVA (thuanva....@gmail.com)

Các ý kiến trên là quan điểm của độc giả, không phải quan điểm của báo Pháp Luật TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm