Vietjet Air giải thích về clip đẩy hành lý của khách

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip cự cãi giữa nam thanh niên là hành khách và nữ ca trưởng hãng hàng không Vietjet Air tại Sân bay Tân Sơn Nhất về việc đóng phạt là 440 ngàn đồng vì khách đến muộn sau giờ kết sổ.

Clip thể hiện nam hành khách không đồng ý đóng phạt và yêu cầu nữ ca trưởng Vietjet Air làm thủ tục cho anh lên máy bay vì mẹ đang hấp hối. Sau khoảng thời gian cự cãi, nam hành khách để hành lý lên bàn quầy, trước mặt nữ ca trưởng. Tuy nhiên, sau hai lần để thì hành lý của nam hành khách đều bị rơi xuống đất.

Bức xúc vì chuyện này, nam hành khách vung tay sượt qua áo nữ ca trưởng nên đã bị các nhân viên an ninh sân bay khống chế, khóa tay, sau đó thả ra.

Trao đổi với PV, đại diện hãng hàng không Vietjet Air khẳng định: “Hãng đã làm việc với nhân viên, theo đó nữ ca trưởng không thực hiện hành vi đẩy hành lý của khách hàng, mà nữ ca trưởng chỉ định chuyển hành lý sang vị trí bên cạnh vì túi đang để trước mặt nhân viên. Đối với lần thứ hai, do hành lý để không khéo nên tự rơi xuống”.

Theo hãng Vietjet Air thì nam hành khách đã đến muộn và khách đến sau 15 giờ 10, chuyến bay là 15 giờ 50, và nhân viên đã kết sổ trước 40 phút. Theo đó, lúc hành khách tới thì hãng đã kết sổ rồi và không thể nhận được thêm được khách mới”.

Trao đổi với chúng tôi chiều ngày 8/1, đại diện an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đã xử lý vụ việc hành khách gây rối tại quầy check in vé của hãng hàng không Vietjet.

Theo đó, sau khi sự việc xảy ra đơn vị an ninh đã kịp thời can thiệp xử lý để tránh tình huống đáng tiếc. Hiện vụ việc trên đã được chuyển sang cảng vụ sân bay Tân Sơn Nhất để xử lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm