Tước phù hiệu taxi chạy ngược chiều

Theo Zing, sáng 19-6, Phòng Quản lý vận tải (Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa) cho biết taxi đi ngược chiều trên đoạn đầu đường tránh, qua xã Hoằng Quý (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) là của hãng Bảo Minh.
Phòng đã ra quyết định thu hồi phù hiệu đối với xe này do vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Theo trích xuất dữ liệu từ đăng kiểm Việt Nam, taxi này được đăng ký bởi ông Lê Đình Triệu (ngụ xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa).
Trước đó, báoPháp Luật TP.HCM có đăng clip Tài xế taxi chạy ngược chiều còn dọa đánh người khác. Ngày 17-6, một xe khách lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Hà Nội - Thanh Hóa đến đoạn đầu đường tránh, qua xã Hoằng Quý gặp taxi đi ngược chiều (đây là đoạn đường một chiều chỉ dành cho phương tiện lưu thông theo hướng Hà Nội - Thanh Hóa).
Hình ảnh trong clip cho thấy tài xế taxi đã chạy vào đường một chiều sai luật mà còn đòi hành hung những người trên xe khách đi đúng đường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.