Trường gà trực tuyến: Ai cũng biết sao chính quyền không biết?

Loạt bài điều tra “Sôi động các sới gà vùng ven TP.HCM  của Pháp Luật TP.HCM sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều phản ánh của bạn đọc. Phần nhiều các câu hỏi tập trung xung quanh việc có hay không việc bảo kê, làm ngơ của các cơ quan chức năng để tệ nạn này công khai trong thời gian dài.

Liên tục trong nhiều ngày tìm hiểu, PV Pháp Luật TP.HCM xác định khu vực xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM có rất nhiều điểm đá gà qua mạng và các sới gà di động cho các con bạc thỏa máu đỏ đen. Không chỉ xuất hiện các quán cà phê tổ chức đánh bạc trực tuyến, ở Hóc Môn còn nhiều tụ điểm đá gà độ từ vài triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Sau khi thâm nhập, trong vai người dân, PV gọi điện thoại phản ánh đến những người có trách nhiệm về chuyện cờ bạc công khai này nhưng rồi chúng vẫn tồn tại...

Sới gà nằm trong khu đất, bao quanh là tường cao, cỏ voi ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Ảnh: TIẾN VĂN

Bạn đọc Nguyễn Anh Đức bình luận, hiện nay tệ nạn đá gà đâu chỉ riêng ở xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn mà còn nhiều điểm lắm, nó góp phần gây mất an ninh khu vực, làm nhiều gia đình nợ nần, tan nát nhà cửa. Người dân trong khu vực cũng không dám lên tiếng vì sợ bị trả thù.

“Các tổ chức đá gà hoạt động ì xèo, dân ai cũng biết mà tại sao chính quyền không biết nhỉ, khó hiểu thật. Người bình thường nuôi vài con gà còn bị xuống nhắc nhở đủ thứ. Đề nghị làm rõ có bảo kê trong vụ việc này hay không?” - bạn đọc Hùng Anh nêu ý kiến.

Bạn MinhNguyen bức xúc, tệ nạn này diễn ra rất lâu rồi nhưng không thấy chính quyền địa phương giải quyết. Nó diễn ra công khai ngay trong các quán cà phê, quán tạp hóa chứ có chui rúc đâu mà không biết. Ai cũng biết, tại sao chính quyền không biết?

Đá gà qua mạng là hình thức cờ bạc mới của thời 4.0 đây, hiện đại quá cũng hại điện. Già trẻ, lớn bé gì cũng có thể tham gia, không cần phải nuôi gà, chăm gà, có máu cờ bạc là tham gia thôi. Không ngăn chặn sớm sẽ là thảm họa, là ý kiến của bạn. Sáu Minh

  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm