Treo đăng kiểm vì không nộp phạt nguội

Mới đây, anh Nguyễn Sơn Hà ở Quảng Ninh phản ánh đến báo Pháp Luật TP.HCM: Chiếc xe con hiệu Mazda biển số 14A-195.xx của anh đã không được đăng kiểm bởi chưa nộp phạt nguội chạy quá tốc độ cho CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Trước đó anh Hà nhận được hai ảnh chụp văn bản “Hình ảnh phương tiện vi phạm”, thể hiện chiếc xe biển số giống của anh vi phạm tốc độ trong hai năm 2017, 2018 ở Hà Tĩnh. Tuy nhiên, anh này khẳng định xe anh chưa từng chạy vào địa phận Hà Tĩnh.

Hình ảnh thông báo xe anh Nguyễn Sơn Hà (ảnh phải) vi phạm tốc độ ở Hà Tĩnh và xe anh Nguyễn Sơn Hà hết hạn đăng kiểm (ảnh trái) nhưng chưa thể đăng kiểm được.

“Bây giờ tôi vào Hà Tĩnh để xem lại hình ảnh và khiếu nại thì quá xa, mà phía đăng kiểm ở Quảng Ninh cũng chưa đăng kiểm cho tôi vì chưa giải quyết xong với CSGT Hà Tĩnh, nên tôi có xe mà không dám chạy đi đâu” - anh Hà lo lắng.

Với trường hợp này, đội trưởng Đội xử lý Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết chủ xe phải đến Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh để xác nhận lại hình ảnh chụp được từ camera giám sát. Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng cho biết: “Vẫn có trường hợp do người khác sử dụng biển số giả. Tuy nhiên, chủ phương tiện nếu thấy lấn cấn phải viết đơn gửi đến phòng CSGT hoặc đến trực tiếp xem lại hình ảnh đối chiếu mới khách quan, chính xác”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm