Trao tiền giúp chị Hoa Mai sớm trở về với các con

Chị Trần Thị Hoa Mai là nhân vật trong bài viết "Giữ lại cho các con một người mẹ..." đăng ngày 13-6 trên PLO. Bài báo viết về câu chuyện bi thương của gia đình chị Mai (huyện An Lão, Bình Định) khi mà cuộc sống của gia đình đang êm đềm thì tai nạn ngoài ý muốn ập đến khiến cho cả nhà rơi vào hoàn cảnh éo le.

Chỉ vì một ngọn lửa rơi lúc đang đổ xăng vào bình khiến chị Mai toàn thân bị bỏng, khuôn mặt bị biến dạng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, hai vợ chồng chị Mai phải đi thuê nhà làm nghề chụp ảnh cưới và trang điểm cô dâu để nuôi hai đứa con ăn học.

Pháp Luật TP.HCM đã trao 33,7 triệu đồng của các nhà hảo tâm gửi qua tài khoản của nhà báo Nguyễn Đức Hiển đến chị Trần Thị Hoa Mai. Ảnh: Hữu Đăng

Tai nạn ập tới khiến gia đình đã khó khăn này càng thêm khó khăn. Chị Mai phải phẫu thuật nhiều lần để hồi phục lại dần chức năng của các bộ phận bị bỏng. Hiện chị vẫn canh cánh trong lòng mong muốn được về với cô con gái học lớp 8 phải ở nhà một mình suốt gần năm qua. Cậu con trai chuẩn bị vào đại học cũng phải nghỉ học, để đi làm kiếm tiền phụ giúp phần nào cho gia đình.

Sau năm ngày kêu gọi trên Facebook của nhà báo Nguyễn Đức Hiển, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm từ cả nước gửi về tài khoản nhà báo Nguyễn Đức Hiển với hy vọng san sẻ phần nào khó khăn với gia đình chị Mai.

Báo Pháp Luật TP.HCM chân thành cám ơn tinh thần tương trợ của bạn đọc, các nhà hảo tâm và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của bạn đọc cho nhiều hoàn cảnh không may trong xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm