TP.HCM không cắt điện đến hết mùng 5 Tết

 Ngành điện TP.HCM tập trung kiểm tra, trực 24/24 và chuẩn bị lực lượng để cung ứng điện liên tục, ổn định và an toàn cho người dân. Ảnh: MP

Theo EVN HCMC, trong thời gian nêu trên, trừ khi xảy ra các sự cố hoặc các yêu cầu đặc biệt khác thì mới cắt điện. Việc này nhằm  đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ người dân trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Ngoài ra, EVN HCMC cũng cho biết cũng đã tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các điểm khiếm khuyết trên đường dây và trạm điện, đảm bảo lưới điện vận hành ổn định, an toàn, liên tục. Đồng thời, các công ty điện lực ở các quận, huyện, các khu vực và Công ty Lưới điện cao thế cũng kiểm tra và lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng tết trên địa bàn.

EVN HCMC và các đơn vị thành viên tăng cường lịch trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24h tại đơn vị từ ngày 15-2 đến hết ngày 23-2. Ngoài ra, ngành điện thành phố cũng cam kết sẽ chủ động phối hợp với các địa phương bảo vệ các công trình điện, bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm; các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức hoạt động chào mừng tết. Đồng thời chuẩn bị máy phát, phương tiện và lực lượng để kịp thời xử lý nhanh các sự cố (nếu có) để mau chóng nối điện trở lại. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm