Tìm thấy thiếu nữ 15 tuổi trong 24 giờ

Ngày 27-2, anh Trần Văn Linh, ở xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã đến Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh để nhờ đội tìm con gái. Theo lời anh, ngày 22-5, Trần Thị Quỳnh Như (sinh năm 2003, 15 tuổi) đã bỏ nhà ra đi. Lý do ban đầu được xác định là do em đã đánh rơi sợi dây chuyền nên sợ bị cha mẹ trách phạt.

Theo anh Linh: "Ngày 22-5, thấy con đi học không về, cả nhà gọi điện rồi chia nhau đi tìm. Lúc này con có báo là đã làm mất dây chuyền vàng nên không dám về nhà, về sau thì mất liên lạc. Cả gia đình đi khắp xã, huyện để tìm nhưng đều không thấy. Về sau cũng đăng tin lên facebook hy vọng ai nhìn thấy sẽ gọi điện báo gia đình nhưng đều bặt vô âm tín".

Như đã được tìm thấy sau 24 giờ tìm kiếm.

Năm ngày con không về, cả gia đình mất ăn mất ngủ, tìm hết các xóm làng, ao hồ và nhiều khu vực khác với hy vọng thấy con đâu đó.

Về sau, tôi có nghe mọi người giới thiệu nên nhờ Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh giúp đỡ vì đội này tìm người và cứu hộ được rất nhiều người rồi. Không chỉ vậy, Facebook của hội này có nhiều người biết đến sẽ nhanh chóng tìm được con. Hy vọng lóe lên, tôi nhanh chóng gọi điện và tìm gặp Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh ngay để cầu cứu. Đúng như lời giới thiệu, chưa đầy 24 tiếng tôi đã tìm được con. May mắn là con vẫn khỏe mạnh", anh Linh xúc động nói.

Trao đổi với PV, anh Đặng Văn Phúc, người đã hỗ trợ gia đình anh Linh tìm bé Như, cho biết: "Ngày 27-2, chúng tôi nhận được lời cầu cứu từ phía gia đình anh Linh. Trước tình hình cấp bách, tôi đã đăng tải nội dung tìm bé Như lên Facebook với mong muốn ai nhận được thông tin của bé sẽ liên lạc về gia đình.

Đồng thời, chúng tôi đã liên lạc với công an các huyện xã, gửi hình ảnh bé cho phía công an để hỗ trợ gia đình tìm kiếm. Chưa đầy 24 giờ, khoảng 21 giờ 27-2, chúng tôi đã nhận được tin báo đã tìm thấy bé từ phía Công an xã Hòa Thạnh, huyện Châu Thành, Tây Ninh. Hiện bé Châu đã về với gia đình an toàn.

Thấy con bé vui vẻ, khỏe mạnh, cha mẹ bé yên tâm là phần thưởng lớn nhất cho Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh chúng tôi rồi", anh Phúc vui vẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm