Tìm thấy người thân cho bệnh nhân vô danh

Khoảng 4 giờ 45, ngày 3-5, BV quân Thủ Đức đã tiếp nhận một bệnh nhân vô danh đang trong tình trạng tiên lượng nặng. Được sự hỗ trợ của cộng đồng mạng, gia đình đã nhanh chóng tìm được bệnh nhân.
Theo đó, khoa Cấp cứu - BV quận Thủ Đức đã tiếp nhận trường hợp bệnh nhân nam, khoảng 24 tuổi, bị tan nạn giao thông được người đi đường đưa vào viện trong tình trạng đa chấn thương. Khi vào viện, bệnh nhân chỉ tỉnh được một lúc nói mình tên Sáng rồi hôn mê. 

Đã tìm thấy người nhà cho bệnh nhân vô danh. ẢNH BVCC

Sau đó, bệnh nhân đã được đặt nội khí quản, may vết thương vùng kín, truyền kháng sinh và chuyển khoa Hồi sức tích cực chống độc (ICUB) để được điều trị và tiếp tục theo dõi. 

Do người dân đi đường đưa nạn nhân vào sau đó rời đi luôn và trên người anh Sáng không có giấy tờ tùy thân nên bệnh viện không có thông tin liên hệ với thân nhân. Sau đó, BV quận Thủ Đức đã thông báo trên trang thông tin của BV. 

Sau khi nội dung được đăng tải đã nhân được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều lượt chia sẻ, hy vọng gia đình nhanh chóng biết tin người bị nạn.

May mắn, đến chiều cùng ngày, người thân là bác của bệnh nhân đã nhận được thông tin trên Facebook do một người bạn chia sẻ và đến nhận người nhà ngay sau đó.

Nạn nhân đã được xác nhận tên là L.T.Sáng (sinh năm 1994) bị nạn trên đường đi làm. Hiện anh Sáng đã được chuyển lên BV Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Người nhà anh Sáng bày tỏ sự vui mừng vì được công đồng mạng hỗ trợ, chia sẻ nên mới tìm được người thân nhanh chóng. "Nhờ có sự hỗ trợ của các bạn chơi Facebook gia đình mới biết cháu nó gặp tai nạn, chúng tôi rất biết ơn" - bác của anh Sáng cảm kích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm