Tiếp tục chi trả chi phí chữa trị

Tôi được mọi người đưa đi cấp cứu và phải điều trị lâu dài các chấn thương cột sống cổ, lưng, đầu và dập phổi. Khi tôi còn nằm bệnh viện, đại diện đơn vị thi công có đến thăm hỏi và chi trả một số tiền thuốc thang nhưng từ khi tôi ra viện để về nhà tiếp tục chữa trị thì họ không chi trả nữa. Tôi đã yêu cầu chính quyền địa phương can thiệp nhưng chưa có kết quả.

Lê Thúc Phục (Phường 1, quận 5, TP.HCM)

Ông Hoàng Tuấn Vinh, Phó Chủ tịch UBND phường 1 (quận 5), trả lời: Trong vụ tai nạn trên có một người chết và nhiều người phải đi cấp cứu. Ngay từ đầu, chính quyền đã làm việc với công ty gây tai nạn và yêu cầu phải tích cực khắc phục hậu quả. Qua kiểm tra, phường ghi nhận công trình có đầy đủ thủ tục pháp lý nên vẫn để công ty được tiếp tục thi công.

Đối với trường hợp của ông Phục, công ty cũng đã chi trả đầy đủ tiền thuốc men trong suốt quá trình nằm viện khoảng 30 triệu đồng. Mới đây, phường có mời ông Phục và công ty đến thỏa thuận hướng xử lý tiếp tục và công ty đồng ý chi trả cho ông thêm 100 triệu đồng để ông an tâm trị bệnh.

NHƯ NGHĨA ghi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm