Tiếp nối câu chuyện cháu bé bị cha đốt nhầm

Cha cháu N. định mua xăng đốt vợ vào đúng dịp thôi nôi N. nhưng lửa chưa kịp lan đến người vợ thì hai cha con đã bị cháy. Một số bạn trẻ đã lên Facebook kêu gọi bạn bè, người thân chung tay chăm sóc cho cháu.

Chị Phú Khánh, phát thanh viên của Đài Phát thanh truyền hình Tây Ninh, đang nghỉ để chăm con nhỏ mới sinh nhưng khi đọc được tin trên báo, chị vội gửi con cho bà nội để đi quyên tiền giúp cho cháu bé. Chị Khánh biết không thể quay ngược thời gian để ngăn điều khủng khiếp đã xảy ra nhưng chị và mọi người có thể yêu thương, chăm sóc và che chở cho N. trong những ngày tháng khó khăn nhất trong đời.

Em bé với giấc ngủ nhọc nhằn trên tay mẹ, vết phỏng đang làm em rất đau những ngày qua.Ảnh: H.MINH

Những ngày N. nằm trong bệnh viện, đau đớn và quấy khóc, nhiều người đã đến thăm, ở lại và giúp mẹ chăm sóc cháu. Có thể N. sẽ lớn lên với một vài dấu vết của thương tật nhưng mọi người sẽ giúp xoa dịu nỗi đau đó bằng trái tim của những người cha, người mẹ.

Những ngày qua, tình trạng sức khỏe của cha cháu N. diễn biến rất xấu. Sau giấc ngủ đau đớn, nhọc nhằn trên tay mẹ, N. khóc gọi “ba, ba” vì nhớ. Cháu N. còn quá nhỏ để hiểu rằng gia đình em đã nát tan, chia lìa. Nhiều người biết chuyện đã từ chối giúp cha cháu, dù anh đã phải trả giá quá đắt cho hành động của mình. Ông bà nội của N. quá đau đớn mà đổ bệnh chưa gượng dậy nổi. Có những sai lầm không thể chuộc lại được nữa. Chỉ mong rằng người lớn sẽ không để những việc đau lòng tương tự xảy ra.

HỒNG MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm