Thói xấu dễ thương của nàng

1. Mặc leg-ging liền 3 ngày không thay

Khi bí mật này bị lôi ra ánh sáng, họ chẳng còn dám chê đàn ông là thứ sinh vật luộm thuộm, ở dơ nữa. Bởi họ thực sự cũng mặc một chiếc quần leg-ging đến 3 ngày liền không thay. Cũng phải thôi, trên quần chẳng thấy vết bẩn nào, nó cũng chưa bốc mùi (đã kiểm tra), thế thì tại sao phải thay khi mặc rất thoải mái chứ!

2. Đưa tay lên chỉnh ngực

Họ sẽ mắt trước mắt sau làm thế nếu đôi gò bồng đảo có dấu hiệu lộn xộn. Khi hẹn hò, họ độn thật khéo để khoe được vòng 1 nở nang. Lúc chỉ có một mình, họ còn nhảy múa vòng quanh mà chẳng đeo áo nịt.

3. Trang điểm lại trong nháy mắt

Họ muốn trông mình lúc nào cũng phải đẹp như “sao”, bởi thế đàn ông vừa quay đi, họ đã dặm phấn, tô son rồi. Có khi họ còn tỉnh dậy trước, trang điểm tí chút rồi lại nằm xuống cạnh người đàn ông của mình, “giả vờ” như vừa ngủ dậy ấy chứ.

4. Nhăn mũi với mùi của chính mình

Đôi lúc trong công sở hay ở câu lạc bộ, họ hốt hoảng: “Ôi chết thật, mình quên xịt khử mùi rồi!” hay “trời ơi có phải mình không nhỉ?”. Họ sẽ nhăn mũi ngửi lại bản thân, mong rằng đó không phải mùi của họ.

5. Tự sướng

Đàn ông luôn ngạc nhiên về điều này. Nhưng làm sao phụ nữ biết họ thích gì nếu không tự khám phá bản thân chứ? Và họ cũng xem ảnh nóng. Cho nên bạn đừng tin cô nào nói “phim nóng á? Tôi không bao giờ xem”.

6. Sợ dính bầu

Những cô đã làm “chuyện người lớn” rồi thì tháng nào cũng sợ mình mang bầu đấy.

7. Nặn trứng cá

Trông họ lúc đó chẳng đẹp đẽ gì nhưng họ thích làm thế. Và nếu trên mặt bạn trai của họ có trứng cá để nặn, họ cũng chẳng tha đâu.

8. Tự chụp ảnh mình trong toilet

Khi không có ai xung quanh, phụ nữ thích chiêm ngưỡng cơ thể mình. Chưa hết, họ còn chụp lại những bức hình trong đó họ xoay đủ mọi tư thế, góc độ, họ sẽ lưu lại trong máy điện thoại, lâu lâu mở ra xem để thấy mình xinh đẹp tới mức nào.

Theo HL (Dân trí/MSN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm