Thanh niên đi xe SH trộm sầu riêng

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều  9-7 ở TP.HCM. Trong clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc áo đen, đội nón trắng và một cậu bé mặc áo cam ngồi phía sau nam thanh niên.

Theo clip, nam thanh niêng này đã đứng trước cửa hàng trái cây nhỏ ven đường khá lâu và nhiều lần ướm thử trái sầu riêng. Dường như cửa hàng này thời điểm trên không có người trông coi. Sau đó, nam thanh niên này nhanh chóng "tóm" lấy một trái sầu riêng, để lên xe và bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.

Clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần, mọi người đều cho rằng nam thanh niên đã có hành vi đáng xấu hổ dù có vẻ ngoài lịch sự, có điều kiện nhưng lại đi ăn trộm một trái sầu riêng. 

Hình ảnh ghi lại từ camera an ninh
BạnNguyễn Chang bức xúc: Thanh niên đi SH mà cầm nhầm trái sầu riêng? Thời buổi này mà vẫn còn những con người hành động như thế này à? Người ta buôn bán mưu sinh, có trái sầu riêng cũng cầm nhầm là sao? Thanh niên đi xe biển số 59M1-932.xx đấy cả nhà ạ".

Tương tự, bạn Nguyễn Văn Minh  cũng tỏ thái độ chê trách: "Nhìn con người đi trên một chiếc xe sang trọng nhưng lại hành động như vậy. Đúng là không thể nào nhìn mặt mà bắt hình dong được".

Anh Đào Chất thì nói: "Tại sao đang đi cùng trẻ em mà lại có hành vi trộm vặt như vậy, như thế là đang dạy hư bọn trẻ rồi!".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…