Tặng yến sào cho y, bác sĩ chống dịch COVID-19

Ngày 9-4, Doanh nghiệp Yến Sào Lan Toàn, Yến Sào Hoàng Kim cùng một số doanh nghiệp hoạt động trong ngành yến sào Việt Nam đã tặng hơn 2.000 hủ yến sào cho các y, bác sĩ tại BV dã chiến Củ Chi.

Anh Vũ Mạnh Hùng chia sẻ với các y, bác sĩ tại BV dã chiến Củ Chi

Anh Vũ Mạnh Tùng đại diện một số doanh nghiệp kinh doanh ngành yến chia sẻ: “Cuộc chiến chống dịch COVID-19 còn rất nhiều khó khăn và thách thức, nhưng chúng tôi tin rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước cùng với tay nghề, lòng nhiệt tâm của các đội ngũ y, bác sĩ thì dịch bệnh sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi. Chúng tôi rất xúc động và thấu hiểu những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh. Những người kinh doanh ngành yến chúng tôi đã tận tay sản xuất những hủ yến chưng đông trùng hạ thảo để các anh, chị bồi bổ sức khỏe. Chúc các y, bác sĩ của bệnh viện thật nhiều sức khỏe để giúp mọi người chống dịch”.

Những thùng yến sào được vận chuyển đến BV dã chiến Củ Chi

Tiếp nhận phần quà tặng, chị Lê Thị Thu Hương, Trưởng phòng điều dưỡng BV dã chiến Củ Chi, xúc động nói: “Việc điều trị phòng, chống dịch bệnh đó là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi rất cảm ơn những tấm lòng mà người dân đã dành tặng những món quà rất quý và rất có ý nghĩa. Chúng tôi hứa sẽ làm hết sức mình để cùng nhau đẩy lùi đại dịch này”.

Đại diện những người kinh doanh ngành yến trao quà cho các y, bác sĩ BV Củ Chi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm