Phản hồi

Sau khi báo phản ánh, dân được làm thảm đường

Báo Pháp Luật TP.HCM có bài “Đường chờ lún gần 10 năm chưa làm xong” đăng ngày 5-4, phản ánh về việc gần 10 năm qua người dân tại khu tái định cư Hòa Liên 4 (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) mong mỏi chờ thảm đường, lót vỉa hè nhưng không thấy đâu. Sau khi báo đăng tải, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Quang Nam đã có Văn bản 2333 yêu cầu các sở Xây dựng, GTVT, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng khẩn trương tập trung xử lý làm đường cho người dân.

Theo ghi nhận của chúng tôi trong mấy ngày qua, máy móc và các phương tiện thi công, công nhân đã được huy động tới khu tái định cư Hòa Liên 4 để san ủi, đổ đá dăm khẩn trương tiến hành rải thảm đường cho người dân.

Các đơn vị thi công đang san ủi để thảm đường, lót vỉa hè tại khu tái định cư Hòa Liên 4. Ảnh: LÊ PHI

Bà Nguyễn Thị Ngọc (58 tuổi, tổ 4, khu tái định cư Hòa Liên 4) vui mừng cho biết: “Sau bao nhiêu năm chờ đợi thì giờ sắp có đường thảm nhựa đàng hoàng rồi chú ạ. Mấy hôm nay anh em thi công tích cực lắm. Họ nói làm đường rồi làm luôn vỉa hè. Chúng tôi mừng lắm vì thấy lãnh đạo TP kịp thời quan tâm, đáp ứng nguyện vọng của bà con. Giờ đường sá sạch đẹp hơn, bà con rất phấn khởi”.

Được biết đến thời điểm này, những tuyến đường chưa được thảm nhựa và lót vỉa hè tại khu tái định cư Hòa Liên 4 đang được các đơn vị khẩn trương hoàn thành để báo cáo kết quả về Thường trực Thành ủy và UBND TP Đà Nẵng. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm