Sàn giao dịch việc làm đông nghịt người tìm việc

Sàn giao việc làm được tổ chức tại Trung tâm Dịch vụ việc làm quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Phải đến 8 giờ ngày 7-3 mới bắt đầu mở Sàn giao dịch việc làm nhưng từ 7 giờ đã có rất nhiều người tìm cơ hội việc làm.

Các bàn xếp hàng để vào sàn giao dịch luôn đông nghịt.

Các ứng viên trao đổi thông tin với nhà tuyển dụng

Tham gia sàn giao dịch, có gần 30 đơn vị trên địa bàn TP.HCM tham gia tuyển dụng, với tổng số lượng cần tuyển hơn 1.382 lao động.
Trong đó, nhiều vị trí tuyển dụng với các ngành nghề như: Kỹ sư điện - điện tử, kỹ sư thiết kế; kỹ thuật viên sản xuất, thợ hàn,thợ tiện; kế toán, kiểm toán; nhân viên bán hàng; nhân viên hành chính - lễ tân; công nhân may; công nhân lắp ráp linh kiện điện tử; nhân viên bảo vệ; nhân viên kho; tài xế; lao động phổ thông, người giúp việc theo giờ…

Các bàn tư vấn luôn trong tình trạng xếp hàng.

Bảo vệ là một trong những ngành được người tìm việc quan tâm.

Theo ghi nhận của PV, đa số các ngành nghề về kỹ thuật viên sản xuất, thợ hàn, công nhân may, nhân viên kho, bảo vệ, tài xế là nhận được sự quan tâm từ người tìm việc.

Đến sàn giao dịch, người tìm việc sẽ có cơ hội phỏng vấn nhiều vị trí công việc cùng lúc.

Anh Phan Văn Hòa cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đến sàn giao dịch, nghe nói có nhiều đơn vị tuyển dụng lắm, như vậy chúng tôi đỡ mất nhiều thời gian, lại vừa có cơ hội lựa chọn việc làm".

Hàng ghế ngồi chờ trong sàn giao dịch.

Đây là sàn giao dịch việc làm đầu tiên trong năm 2018.

Tương tự, một đơn vị tuyển dụng người giúp việc cho biết: "Đối với đơn vị chúng tôi là một ngành nghề dịch vụ và có sự đòi hỏi cao từ khách hàng nên chúng tôi cũng cần có thời gian để lựa chọn nhân viên có kinh nghiệm. Đây là lần đầu tiên công ty tham gia sàn giao dịch, hy vọng rằng chúng tôi có thể giới thiệu mô hình hoạt động và tuyển dụng đủ nhân viên để đáp ứng nhu cầu khách hàng".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm