Quản lý khách sạn 5 sao nói về nhân viên đuổi khách trú mưa

Bạn đọc

Quản lý khách sạn 5 sao nói về nhân viên đuổi khách trú mưa

(PLO)-"Bạn nhân viên đó đã làm đúng nhiệm vụ của mình". Bà Đ.T.H quản lý lễ tân khách sạn 5 sao Grand Plaza  cho hay.

Bản tin liên quan

Liên quan đến sự việc cộng đồng mạng phản ứng người bảo vệ khách sạn Grand Plaza  đuổi khách trú mưa, ngày 30-8, bà Đ.T.H quản lý lễ tân khách sạn này cho hay quy định của khách sạn là các phương tiện không được đỗ tại khu vực sảnh quá 5 phút do có ô tô thường xuyên ra vào. 

"Bạn nhân viên đó cũng đã làm đúng nhiệm vụ của mình. Bạn ấy có ra nhắc nhở người dân xuống khu vực hầm gửi xe để trú vì ở đây nhiều phương tiện đi lại"– bà H nói. Theo bà H. thời điểm xảy ra vụ việc khách sạn đang có khách VIP, vì vậy nhân viên bảo vệ có đề nghị người dân sang phía cổng đường hầm của khách sạn để trú mưa chứ không có hành vi nặng lời với người dân.

Sự việc xảy ra tại khách sạn Grand Plaza (số 117 Trần Duy Hưng) vào khoảng 5 giờ chiều ngày 29-8, khi Hà Nội bất ngờ xuất hiện trận giông lốc lớn khiến nhiều người phải tìm chỗ trú mưa. Nhiều người đang di chuyển tại khu vực này phải gấp rút vào sảnh khách sạn để trú mưa giông thì bị bảo vệ khách sạn đuổi, trong đó có trường hợp hai mẹ con đi xe máy vào tránh mưa. 

Cảnh tượng trên đã được quay lại, đưa lên mạng và nhanh chóng được lan truyền. Cộng đồng mạng xã hội đã cực lực lên án hành vi thiếu nhân văn của bảo vệ khách sạn.

Một Facebooker chia sẻ: “Chiều nay trời nổi cơn mưa dông bất chợt. Nhiều người đi xe máy không chịu nổi đã phải vào trú mưa tại sảnh Grand Plaza Trần Duy Hưng. Tuy nhiên sau đó xuất hiện nam bảo vệ đã đuổi không cho người dân trú mưa nhờ, mặc dù có cả phụ nữ và trẻ em. Một xã hội văn minh khi có thiên tai, hoả hoạn xảy ra người ta sẽ ưu tiên cho người già, phụ nữ, trẻ em thoát nạn trước. Không biết cậu bảo vệ này đang sống ở thời kỳ nào nữa”.


Bảo vệ khách sạn đuổi hai mẹ con vào trú mưa (Hình ảnh cắt từ clip do người dân trú mưa quay lại)

Được biết Khách sạn Grand Plaza (đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) nằm trong dự án tổ hợp khách sạn, văn phòng do tập đoàn CharmVit (Hàn Quốc) đầu tư và khánh thành vào tháng 9-2010. Đây được coi là một trong những khách sạn hạng sang bậc nhất Hà Nội, có tiêu chuẩn 5 sao với sảnh tầng 1 và nhiều phòng vip dát vàng.

TRỌNG PHÚ

BÌNH LUẬN

tranquang

Không gì có thể biện minh cho tên bảo vệ quái thai này. Chắc chắn tên này sẽ bị quả báo vì ông trời có mắt. Xã hội bây giờ có rất nhiều người đem tiền tỷ đi từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn. Trong khi những người trú mưa có cả phụ nữ và trẻ con mà tên này cũng sẵn sàng đuổi họ ra trời đang mưa giông. Đó là hành động hết tính người của gã bảo vệ chỉ vì miếng cơm, mà đáng lẽ ra trong hoàn cảnh như vậy thì nếu có khách VIP thì hắn phải đứng ra giải thích cho khách VIP hiểu vì trời mưa mới có người trú nhờ. Khách sạn này lên thay tên bảo vệ này để đỡ mất uy tín.

Bác Ba

Khuyến khích tẩy chai KS này. Khuyên các doanh nghiệp, Cty không tuyển dụng bà D T H

Kim Liên

Sự tử tế không có ở những con người ở nơi này. Khách sạn 5 sao gắng liền với sự ứng xử lịch thiệp và tử tế, giữa lúc trời mưa gió người đi đường lỡ chân ghé vào trú mưa thì ít nhất cũng mời người ta vào trong sảnh ngồi chờ tạnh mưa rồi đi. Cách ứng xử một chân chất của đa số người dân Việt Nam là lúc nào cũng mời những người khách trú mưa vào nhà dù không quen biết, chỉ một động thái nhỏ giúp ấm lòng người đi đường không may gặp phải mưa sa. Nhưng ở cái khách sạn 5 sao sang trọng kia lại có những người ứng xử mất đi tình người, có thể những người trú mưa vào trong ghế ngồi có thể bị ướt, nhưng nước ướt rồi lại khô, tình người và sự tử tế là còn mãi. Cái lý do để tránh đường cho khách vip càng không phải, khách sạn 5 sao mà chỉ có 1 cái sảnh, bên trong không còn chỗ nào để trú mưa cho vài người?

Nguyễn Nghĩa

"Thấy người hoạn nạn thì thương". Người trú mưa giông, bão tố, là người đang gặp hoạn nạn. Giúp người đang gặp hoạn nạn là thiết yếu hơn chuyện đón tiếp VIP. Tôi tin rằng những người nạt nộ, hoạnh họe, xua đuổi người hoạn nạn, và lấy lý do là đang đón VIP, sẽ gặp quả báo tàn nhẫn,nặng nề gấp ngàn lần những gì những người đó đã làm điều tàn nhẫn.

Minh Đặng

Sao này goi là sao nhà lá trời mưa thủng nóc tối nằm thấy sao /Bình luận gửi từ ứng dụng PLO trên Android/.

Bình Minh

Sự vô cảm đến lạnh người của anh bảo vệ, việc trả lời của quản lý cũng... Lạnh tim luôn! Có xứng 5 sao không? !

pham van quyet

Một sự vô cảm. Vô cảm từ lời nói đến hành vị của cả bảo vệ lẫn người quản lý.

Nguyễn Long

Tóm lại là vẫn đuổi! Trời mưa lớn, trong đợt ảnh hưởng bão này có người đã chết vì cây đổ, vậy mà lại hành xử như vậy với hai mẹ con họ. Trời mưa như vậy có mấy xe ra vào khách sạn? Và có đi nữa thì thay vì đuổi người trú mưa, nhân viên hãy tập trung hướng dẫn người ta đậu vào chỗ an toàn và dễ quan sát hơn. Vấn đề lớn là khách sạn lại bao che cho hành vi nhẫn tâm này? Quay lưng với khách sạn này là đúng!

Nguyễn Văn Tín

Thôi, các vị chỉ ngụy biện thôi. Khách Vip củng là con người, trong lúc ngoài trời đang giông lốc thì mấy người khách vip của các vị củng chẳng ngu gì mà ra sảnh đứng ngắm mưa

Long

Mang tiếng 5* nhưng văn hóa lại là lớp 1 ..một khách sạn ko có văn hóa thì không thể là một ks 5* dk ...chỉ dk cái tiếng

Hiện thêm bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM