PLO.VN hôm nay có gì?

Đời sống

Quảng Nam đón người dân ở TP.HCM về quê

Ngày 21-7, đoàn xe đón người dân Quảng Nam gặp khó khăn đã xuất phát vào TP.HCM. Dự kiến các chuyến xe sẽ đưa khoảng 10.000 người đăng ký về quê và được chia thành nhiều đợt cho đến khi kết thúc.

Đoàn xe chuẩn bị lên đường đón người dân Quảng Nam từ TP.HCM về quê. Ảnh: TN

Đã có giải pháp để lưu thông hàng hóa trong mùa dịch

Tổng cục Đường bộ đã đưa vào sử dụng phần mềm đăng ký thẻ nhận diện phương tiện (có mã QR Code) cho các đơn vị vận tải hoạt động trong mùa dịch. Các đơn vị vận tải liên hệ Sở GTVT tại địa phương để được đăng ký và cấp thẻ nhận diện phương tiện.

Pháp Luật

Chính phủ ban hành nghị quyết mới về chống dịch

Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 78/NQ-CP với những nhiệm vụ, yêu cầu các địa phương thực hiện Chỉ thị 16 ở mức cao hơn, chặt chẽ hơn trong phòng chống dịch.

Chính phủ cũng đã thành lập một tổ công tác đặc biệt đặt tại TP.HCM để xử lý, giải quyết ngay những nhiệm vụ cấp bách, phát sinh trong công tác phòng chống dịch tại TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam.

Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 78 để đưa ra những giải pháp chống dịch trong giai đoạn hiện nay. Ảnh: VGP/NHẬT BẮC

PLO TIVI

Bộ đội biên phòng nhiều tháng không được về nhà

Nhiều tháng nay, các chiến sĩ ở Đồn biên phòng Hướng Lập, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị thực hiện nhiệm vụ tuần tra các chốt kiểm dịch COVID-19 tại biên giới đã không được về nhà thăm người thân, gia đình.

Giải trí

Diễn viên Jun Vũ lên tiếng vụ “tiêm vaccine nhờ ông ngoại”

Sau khi bị nhiều tài khoản vào fanpage chửi, report (báo cáo). Mới đây, nữ diễn viên Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) đã phải lên tiếng đính chính lại thông tin mình không phải là cô gái được tiêm vaccine nhờ ông ngoại đang được lan truyền trên mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm