“Phụ nữ độc thân chia làm 12 loại...”

“Phụ nữ độc thân chia làm 12 loại...” ảnh 1
1. Vội vã
Đây là kiểu phụ nữ sẵn sàng làm mọi thứ để tìm cho bằng được Mr. Right theo định nghĩa của họ, bất kể phải chạy đua với thời gian và qua nhiều cuộc tình chóng vánh.
2. Phượng hoàng lửa
Tổn thương nặng nề sau một cuộc tình, họ cố gắng vượt qua quá khứ như phượng hoàng lửa vươn lên từ đống tro tàn.
3. Tin vào duyên số
Các nàng độc thân loại này thường để mặc tình duyên vào tay tạo hóa. Họ không “săn tìm” người yêu theo bất cứ hình thức nào mà cứ ung dung tận hưởng cuộc đời.
4. Mong chờ hoàng tử
Phụ nữ tuýp này là fan của truyện cổ tích tình yêu. Họ luôn trong tâm trạng mong chờ hoàng tử lịch lãm xuất hiện.
5. Tình nở muộn
Đâu là kiểu phụ nữ chậm mà chắc. Nàng chỉ muốn tình đầu cũng là tình cuối và người yêu mà nàng chọn phải là đức lang quân tương lai.
6. Tự do trên hết
Nàng lo lắng và mãi hoài so sánh giữa tự do cá nhân với hôn nhân ràng buộc, nhưng có vẻ nàng thiên về lựa chọn đầu tiên hơn.
7. Mơ về mái ấm
Nàng đột nhiên nghĩ nhiều về hôn nhân sau khoảng thời gian dài không quan tâm đến điều đó.
8. Nổi loạn
Nàng không còn muốn tiếp tục hẹn hò bạn trai theo kiểu cũ. Nàng ngóng chờ mẫu hình mới với những bứt phá mới trong tình cảm.
9. Để mai tính
Đây là kiểu phụ nữ không thích ràng buộc bởi lễ giáo, quy củ. Nàng không ngại hẹn hò nhưng hãy để nàng đề cập chuyện hôn nhân khi tình cảm đã chín muồi.
10. Người mẹ tương lai
Nàng thường hay nghĩ về những đứa trẻ và mong muốn được sớm làm mẹ nhưng luôn ám ảnh về những thay đổi của cơ thể khi mang thai.
11. Thời điểm vàng
Đây là tuýp phụ nữ luôn hy vọng được kết hôn đúng thời điểm mong muốn. Vì thế, nàng không bao giờ dễ dàng khuất phục trước sự hối thúc của gia đình và bạn bè.
12. Không tin vào hôn nhân
Nàng biết rõ mình không hợp với cuộc sống hôn nhân, chưa bao giờ đưa kết hôn vào kế hoạch của mình. Nàng thường tập trung thời gian vào những chuyện khác như công việc và bạn bè.

Theo Hoàng Vy Ân ( DT/ MC)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.