Pháp luật TP.HCM trao 65 triệu đồng cho gia đình 13 liệt sĩ

Từ 15 giờ chiều 18-10, lễ viếng tại gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Bình, cố Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (ngụ phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên – Huế) bắt đầu.

Lễ viếng diễn ra sau lễ tang chung của 13 liệt sĩ hy sinh tại Trạm kiểm lâm 67 khi đang trên đường cứu nạn vụ sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3.

Chị Nguyễn Thị Thủy, đại diện gia đình nhận hỗ trợ từ bạn đọc báo Pháp luật TP.HCM. Ảnh: BÙI TOÀN

Mưa rả rích tại thị xã Hương Trà không ngăn được dòng người đến viếng vị cố chủ tịch huyện giản dị, hết lòng vì người dân. 

Chị Nguyễn Thị Thủy, chị ruột của liệt sĩ Bình nép mình bên bàn thờ và linh cữu em trai để đáp tạ các đoàn viếng tang.

Trích từ chương trình đồng hành cùng báo Pháp luật TP.HCM hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt, phóng viên của báo đã trao cho chị Thủy (đại diện gia đình) số tiền 5 triệu đồng.

Đại diện báo cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến, cầu mong thân nhân liệt sĩ Bình sớm vượt qua nỗi đau, động viên tình thần hai con của liệt sĩ này đang học cấp 2.

Nhận hỗ trợ, chị Thủy gửi lời cảm ơn đến báo Pháp luật TP.HCM cùng quý bạn đọc đã san sẻ những mất mát mà đồng bào miền Trung nói chung, người dân Thừa Thiên – Huế và gia đình nói riêng đang gánh chịu.

Đại diện báo Pháp luật TP.HCM vào viếng 13 liệt sĩ. Ảnh: BÙI TOÀN

Những người đến viếng bùi ngùi khi nhìn di ảnh liệt sĩ Bình lần cuối, trước khi linh cữu được an táng tại quê nhà thôn Đông Lâm (xã Phong An, huyện Phong Điền) vào ngày 20-10.

Sáng cùng ngày, báo Pháp luật TP.HCM đã gửi vòng hoa viếng 13 liệt sĩ tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 268 (TP Huế).

Đại diện của báo đã vào viếng các liệt sĩ, đồng thời gửi 12 phần hỗ trợ từ bạn đọc đến gia đình các liệt sĩ, mỗi phần hỗ trợ 5 triệu đồng.

Tổng cộng, báo Pháp luật TP.HCM đã trao 65 triệu đồng tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình các liệt sĩ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm