Phái mạnh thường dùng kích cỡ “áo mưa” lớn hơn thực tế

Cuộc nghiên cứu này được thực hiện trên 436 đàn ông Mỹ trong độ tuổi từ 18 đến 67, gần một nửa tiết lộ rằng họ dùng “áo mưa” có kích cỡ không phù hợp với “cậu nhỏ” của mình. 45% trong số đàn ông này từng sử dụng bao cao su không đúng kích cỡ trong suốt 3 tháng qua và cũng thừa nhận những bao cao su kiểu này rất dễ rách và hay bị trượt, điều này làm giảm khoái cảm của họ và bạn tình.

Phái mạnh thường dùng kích cỡ “áo mưa” lớn hơn thực tế ảnh 1

Đàn ông luôn kỳ vọng vào kích cỡ của "cậu nhỏ" nên sẵn sàng mua bao cao su lớn hơn thực tế. Ảnh minh họa

Sự phát hiện này có thể làm cho nhiều người phì cười, nhưng các nhà nghiên cứu cho rằng đây là một vấn đề nghiêm trọng, rất nhiều quý ông ít khi mua bao cỡ nhỏ, thậm chí là cỡ trung bình so với “của quý”, mà mua loại to hơn.

“Hơn thế nữa, số đàn ông dùng bao cao su không đúng kích cỡ, tháo bao ra trước khi cuộc giao hoan kết thúc… sẽ dẫn đến việc sử dụng bao cao su không đúng cách ngày càng tăng lên, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm. Nhưng may mắn là, dường như những vấn đề này có thể được điều chỉnh thông qua các chương trình giáo dục” – các nhà nghiên cứu nhận định.

Giáo sư Richard Crosby của Trường Đại học Kentucky và Giáo sư Bill Yarber thuộc Viện Nghiên cứu giới tính, sức khoẻ sinh sản ở Indiana (Mỹ) khẳng định: “Đàn ông và những người phụ nữ của họ có thể có nhiều lợi ích hơn từ các chương trình sức khoẻ cộng đồng, khi việc sử dụng bao đúng kích cỡ được cải thiện”.

Theo Đức Hạnh (VTC News/Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm