Nhiều thuê bao không được 5GB data miễn phí khi cài Bluezone

Các nhà mạng lớn tại Việt Nam đồng loạt đưa thông báo tặng 5GB data, và miễn 100% cước data cho tất cả thuê bao khi truy cập ứng dụng "khẩu trang điện tử" Bluezone.

Đối với thuê bao MobiFone, để được nhận ưu đãi 5GB data miễn phí, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BLZ5 gửi 999.

Đối với thuê bao Viettel, để được nhận ưu đãi 5GB data miễn phí, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BZ gửi 191 để nhận 5GB data.

Đối với Vinaphone, thuê bao tải Bluezone về, sau đó soạn tin BLZ gửi 888 để nhận 5GB data.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào của các nhà mạng cũng nhận được ưu đãi này. 

Nếu ứng dụng từ thuê bao đã cài đặt trước 11-8 sẽ nhận được tin nhắn từ nhà mạng. Ảnh NT

Trao đổi với PLO từ đầu số tổng đài 9090 của nhà mạng MobiFone, tổng đài viên giải thích: Chỉ những khách hàng nhận được tin nhắn gửi mời tải ứng dụng Bluezone thì mới được khuyến mãi...

“Khi tải thành công ứng dụng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn chúc mừng thuê bao đã nhận được ưu đãi của chương trình. Khi đó khách hàng đăng ký theo cú pháp mới nhận được ưu đãi” - tổng đài viên này giải thích.

Theo MobiFone, ưu đãi này được áp dụng từ ngày 11-8, như vậy chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn mời tải và tải mới ứng dụng từ ngày 11-8 mới được áp dụng khuyến mãi nêu trên.

Đối với thuê bao chưa cài đặt ứng dụng Bluezone, khi soạn tin nhắn sẽ được nhà mạng thông báo lại như trên. Ảnh V.THỊNH

Tương tự như vậy, nhà mạng Vietel, khách hàng chưa cài đặt ứng dụng thì đầu tiên cần nhắn tin theo cú pháp. Nếu nhận được trả lời yêu cầu cài đặt ứng dụng Bluezone thì tiến hành theo hướng dẫn, thì mới nhận ưu đãi miễn phí 5GB.

“Sau khi cài đặt Bluezone, khách hàng soạn BZ gửi 191 trước 0 giờ ngày 17-8-2020 để sử dụng ưu đãi. Ứng dụng được xem là cài đặt thành công khi khách hàng cài ứng dụng vào thiết bị và hoàn thành việc đăng nhập bằng số điện thoại” - Viettel cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm