Nhiều hàng hóa cứu trợ hướng về bà con vùng lũ

Sáng 20-10, 18 ngàn gói cháo, năm tấn gạo, 1400 cái bánh chưng, 600 kg chả lụa, 850 bánh cơm cháy, 10 ngàn bộ quần áo (bao gồm áo lạnh và đồ trẻ em), 1500 vỉ thuốc Panadol, hơn 1000 áo phao…, đã lên đường đến miền Trung.

Nhóm của anh Hà trên đường chở hàng hóa hướng về bà con vùng lũ. Ảnh: NX

Đây là những vật dụng của anh Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Tây Đô Xanh cùng bạn bè thuộc câu lạc bộ xe bán tải PSC (Pickup Saigon Club), xuất phát từ tỉnh Bình Dương đi cứu trợ cho bà con miền Trung đang gặp thiên tai.

Anh Hà chia sẻ: “Tôi quê Thái Bình hiện sinh sống ở Bình Dương, mấy ngày nay tôi và các anh em hầu như mất ngủ khi thấy đồng bào mình gặp thiên tai khổ quá”.

Anh Hà cho biết trực tiếp mang hàng cứu trợ ra đợt này anh sẽ khảo sát thêm xem bà con cần gì thêm để về vận động mọi người cùng chung tay hỗ trợ.

Anh Hà còn cho biết mang sẵn theo trong người 100 triệu để có thể mua đồ, hoặc hỗ trợ thêm tiền mặt cho bà con. Anh Hà đã cho chuẩn bị 10 tấn gạo sẵn sàng đi hỗ trợ cho bà con vùng thiên tai.

Trưa cùng ngày cả đoàn ghé TP Phan Rang, Ninh Thuận ăn vội tô mỳ tôm sau đó lại hối hả lên đường... 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…