Nhà nghệ sĩ Chu Hùng được cấp nước trở lại

Trước đó, nghệ sĩ Chu Hùng (Chu Ngọc Hùng) đóng vai Thế “chột” trong phim Người phán xử đã lên Facebook kêu cứu về việc nhiều năm nay gia đình ông bị cắt điện, cắt nước do vi phạm trật tự xây dựng.

Theo Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng, việc tạm ngừng dịch vụ cấp nước đối với gia đình ông Hùng là thực hiện theo Quyết định số 21/QĐ-UBND ngày 29-4-2014 của UBND phường Ngô Thì Nhậm về việc đình chỉ thi công công trình vi phạm trật tự xây dựng đô thị.

Sau khi nhận được đơn kiến nghị của ông Hùng, xí nghiệp đã có công văn báo cáo xin ý kiến của UBND phường Ngô Thì Nhậm. Ngày 13-7, xí nghiệp nhận được công văn trả lời của phường với nội dung khẳng định việc cắt điện, nước nhà ông Hùng đều tuân theo các quy định của pháp luật về việc xử lý đối với các công trình vi phạm trật tự xây dựng đô thị.

Trao đổi với PV, Phó Giám đốc Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng Cù Huy Phong cho biết chiều tối 19-7, xí nghiệp đã đấu nối lại đường nước và cấp nước lại cho hộ ông Hùng. UBND phường Ngô Thì Nhậm không có văn bản can thiệp. Ông Chu Hùng cũng xác nhận thông tin trên và gửi lời cảm ơn sự chia sẻ, đồng hành của cộng đồng trong những ngày qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm