Nguy hiểm đường sửa xong vẫn lởm chởm

Theo người dân, đường TX25 là đường chính liên phường nhưng bị hư hỏng nặng. Quãng đường chỉ dài khoảng 3 km nhưng có rất nhiều ổ voi, ổ gà. Thậm chí xe ben, xe tải thản nhiên lưu thông ngay trong giờ cấm càng làm con đường xuống cấp nặng hơn. Đầu tháng 11, phường Thạnh Xuân có tổ chức sửa đường và nhóm thi công đã dùng máy đào móc lên, đổ đá nhưng lại chưa làm đến nơi đến chốn, mặt đường còn nhiều chỗ nhấp nhô, lởm chởm rất khó di chuyển.

Anh Quang Trí, người dân sống ở phường Thạnh Xuân, cho biết: “TX25 là con đường có lưu lượng xe lớn. Con đường bị xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm nhưng chưa thấy được sửa chữa quy mô hay làm mới. Việc đổ đá lởm chởm mà không san ủi lại kỹ càng đang gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, có thể té, chấn thương bất cứ lúc nào”.

Trao đổi với chúng tôi về hiện trạng trên, đại diện phường Thạnh Xuân cho biết đường TX25 là con đường do Ban quản lý dự án của quận 12 làm chủ đầu tư. Do hiện trạng con đường bị xuống cấp nghiêm trọng nên UBND phường đã chủ động bỏ kinh phí để duy tu, sửa chữa các khu vực có ổ voi, ổ gà. Từ phản ánh của người dân, phường đã cho đội thi công xuống gia cố, sửa chữa lại và hiện mặt đường đã được cải thiện nhiều.

Riêng vấn đề nâng cấp sửa chữa lớn mặt đường cho toàn tuyến đã có kế hoạch cụ thể và quận đang tổ chức đấu thầu. Dự kiến khoảng ba tháng nữa sẽ bắt đầu khởi công nâng cấp đường TX25.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm