Người đăng ảnh trẻ để bôi xấu mẹ đã xin lỗi

Trước đó, ngày 19-12, Báo Pháp Luật TP.HCMđã đăng tải bài viết 'Đăng ảnh trẻ để bôi xấu mẹ trên Facebook', phản ánh về việc hình ảnh con được đăng trên mạng xã hội tràn lan trong một nội dung tiêu cực khiến gia đình đứa trẻ vô cùng bức xúc.

Người đăng ảnh trẻ để bôi xấu mẹ đã xin lỗi ảnh 1
Sau khi gặp gia đình chị Phương xin lỗi, ông NVĐ  đã viết những dòng trên . Ảnh: ĐÀO TRANG.

Cụ thể, theo chị Nguyễn Hoàng Thảo Phương (quận 8, TP.HCM), cho biết ngày 18-11, chị bị chị NTN đăng lời lẽ xúc phạm trên Facebook. Tại thời điểm đó, chị Phương và NTN không còn là bạn bè nên không thể biết được các nội dung xúc phạm này. Đến khi có người gọi điện thoại cho biết mình bị chửi trên mạng xã hội kèm hình ảnh con mình bên dưới các bình luận thì chị Phương mới nắm được sự việc. Dưới những nội dung tiêu cực này, một đạo diễn tên NVĐ đã đăng hình ảnh con chị Phương (5 tuổi) kèm những lời lẽ xúc phạm.
Sau đó, gia đình chị Phương đã nhiều lần yêu cần đạo diễn NVĐ gỡ hình ảnh con xuống. Tuy nhiên, đến giữa tháng 12, ông NVĐ mới gỡ hình ảnh con chị Phương xuống.

Người đăng ảnh trẻ để bôi xấu mẹ đã xin lỗi ảnh 2
Khi hình ảnh con bị đăng kèm với nội dung tiêu cực trên mạng xã hội, chị Phương đến chi hội luật sư bảo vệ quyền trẻ em nhờ can thiệp. Ảnh: ĐÀO TRANG.

Chị Phương cho biết ngày 2-1-2019, ông NVĐ đã tới gia đình chị Phương để xin lỗi về những việc làm trước đó. 

Gia đình chị Phương chia sẻ: "Chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi từ ông NVĐ và gia đình tôi sẽ ngưng khởi kiện ra tòa. Giá như chúng tôi nhận được lời xin lỗi sớm hơn. Đây thực sự là bài học nghiệm cho nhiều người về việc sử dụng hình ảnh trẻ em mà không được sự đồng ý của cha mẹ".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm