Người đàn ông sàm sỡ bị say, mất cả ngày không làm được gì

Sáng 4-9, lãnh đạo Công an quận Long Biên thông tin đã đưa người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trong hầm để xe chung cư Mipec Long Biên lên quận để xác minh, làm rõ. “Chúng tôi đã đưa người này về quận làm việc. Khi đưa về, người đàn ông này bị say, mất cả một ngày không làm được gì. Phía công an quận vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc để xử lý” - vị này nói.

Người đàn ông sàm sỡ bị say, mất cả ngày không làm được gì ảnh 1
Ảnh từ clip do camera giám sát tòa nhà ghi lại.

Theo thông tin từ phía chị LHM (28 tuổi), trước đó, tối 2-9, chị M. đến chung cư Mipec Long Biên thăm cha mẹ. Trong khi đang đứng chờ ở hầm B2 của tòa nhà, chị M. bị một người đàn ông bất ngờ tiến lại gần và có hành vi sờ soạng vào vùng kín của chị. Khi chị M. chạy theo quay lại hình ảnh người đàn ông đã sờ soạng mình thì bị ông này chửi bới, tát chị. Sau đó mọi người ở đây đã lao vào can ngăn, đồng thời giữ người đàn ông này lại, đưa lên Công an quận Long Biên. Lúc xảy ra vụ việc, người đàn ông này có biểu hiện say, người nồng nặc mùi rượu

Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại. Đại diện Ban quản lý tòa nhà Mipec cũng cho hay phía cơ quan công an đã trích xuất và lưu giữ những hình ảnh trên. Bản thân chị M. cũng đã có đơn trình báo, đề nghị công an vào cuộc làm rõ để xử lý hành vi sàm sỡ phụ nữ nơi công cộng trên của người đàn ông này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm