‘Nghĩa tình mùa dịch'- Chương trình mua sắm online với nhiều ưu đãi

Ngày 6-7, báo Tuổi Trẻ đã công bố chính thức khởi động chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” cùng với sự tham gia đồng hành của Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và Sàn Thương mại điện tử Shopee. Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2021” của báo Tuổi Trẻ.

Với mong muốn hỗ trợ một phần nào để người lao động giảm bớt những khó khăn trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, báo Tuổi Trẻ đã cùng với các đơn vị đồng hành triển khai chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” cùng với hoạt động ý nghĩa “Giỏ quà nghĩa tình”.

Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay thì các hình thức mua sắm online, thanh toán không tiền mặt bằng hình thức chuyển khoản, dùng thẻ tín dụng, ví điện tử được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhằm hạn chế việc tiếp xúc, lây lan dịch bệnh. Nằm trong khuôn khổ hoạt động của chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2021”, chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” sẽ đưa các sản phẩm hàng hoá với giá ưu đãi đến với người dân ở các vùng khó khăn.

Tham gia chương trình “Nghĩa tình mùa dịch”, Saigon Co.op đã dành riêng chính sách ưu đãi giá đặc biệt cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu như: rau củ quả, thực phẩm tươi sống, các sản phẩm chống dịch, chăm sóc gia đình,…

Cùng với đó, Sàn thương mại điện tử Shopee cũng đặc biệt giảm giá phí vận chuyển tối đa đến 40.000 VNĐ cho các đơn hàng có giá trị từ 50.000 VNĐ thanh toán bằng ví ShopeePay.

Chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” mong tạo cơ hội cho những người đang khó khăn có thể mua được nhu yếu phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi trên nền tảng công nghệ và thanh toán không tiền mặt một cách đơn giản tiện lợi.

Cụ thể, người dân TP.HCM đang sống tại các khu vực: quận Tân Bình, Bình Tân, Thủ Đức, Gò Vấp, quận 7 sẽ được giảm giá lên đến 50% khi đặt mua các mặt hàng thiết yếu của Saigon Co.op trên nền tảng Shopee. Cùng với đó, người mua sẽ được đơn vị Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển qua NowShip tới 40.000 VNĐ và nhiều mã giảm giá khác của ShopeePay. Các chính sách ưu đãi đặc biệt này chỉ dành cho người dùng khi mua sắm các sản phẩm thiết yếu của trong các gian hàng Saigon Co.op, thông qua nền tảng Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 5-7 đến 31-7-2021.

Song song đó, chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” còn có hoạt động “Giỏ quà nghĩa tình”, đi kèm với thông điệp mang đến cho người lao động nghèo những bữa cơm ấm áp nghĩa tình.

Tham gia chương trình “Nghĩa tình mùa dịch”,  người dân sẽ được chính sách ưu đãi giá đặc biệt khi mua các nhu cầu thiết yếu

Các cá nhân, đơn vị có thể đặt mua những “Giỏ quà nghĩa tình” để tặng cho những người đang gặp hoàn cảnh khốn khó do ảnh hưởng của dịch bệnh. Mỗi “Giỏ quà nghĩa tình” sẽ là combo bao gồm các mặt hàng thiết yếu như: Gạo, dầu ăn, nước mắm,… với tổng giá trị là 145.000 VNĐ/ một giỏ quà.

Để tham gia chương trình, người dùng sẽ mua “Giỏ quà nghĩa tình” và thanh toán bằng hình thức không tiền mặt thông qua ví ShopeePay. Sau khi thanh toán thành công, đơn hàng được ghi nhận. Tên người mua và số giỏ quà được mua sẽ được công bố trong danh sách đăng tải trên báo Tuổi Trẻ. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ tổng hợp thông tin và mang các giỏ quà này tặng cho những người lao động nghèo, nhân viên ý tế, bệnh nhân nghèo, các công nhân đang có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM

Thông tin về toàn bộ hoạt động của chương trình có tại địa chỉ: https://ngaykhongtienmat.plo.vn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.