Nghi ngờ có trứng gián trong ly trà đào

Theo đó, trên Facebook xuất hiện một đoạn clip quay một thương hiệu trà sữa nổi tiếng có tên là G. Nhóm quay clip này cho rằng có dị vật trong ly trà đào. Sau đó, nhóm người này đã dùng điện thoại quay lại cảnh dị vật giống trứng gián trong ly trà còn chưa mở nắp khiến người xem bán tín bán nghi.

Đây là clip do một nam thanh niên có tên là L.H thực hiện với mục đích  là:"Khi bẻ đôi ra thì có gì loi nhoi giống dòi, nên quay phim lại để báo cho mọi người biết". Đồng thời,  người đăng và quay clip này khẳng định không hề dựng chuyện hay PR.

Người đăng tải này cho biết đã mua ly trà đào ở một cửa hàng trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận.

Ly trà đào bị nghi ngờ có trứng gián. ẢNH CẮT RA TỪ CLIP.

Trong quá trình quay lại clip, mọi người xung quanh đều hô to là "chính xác là trứng gián" "Đúng rồi, trứng gián em ơi". Một người trong nhóm hỏi: "Có phải không anh hay là đậu đỏ?"

Sau đó, một người đàn ông lên tiếng "Đập ra là biết liền". Tiếp đó, người này lấy tai dí vào dị vật rồi la "trứng gián" và clip kết thúc.

Việc kết thúc clip không có hậu và gián đoạn như vậy khiến không ít người xem cho rằng họ đang dựng chuyện để câu view. 

Liên quan đến vụ việc này, đại diện cửa hàng trà sữa G. (đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận được thông tin phản ánh ly trà bán ra cho khách từ cửa hàng có xuất hiện "dị vật" giống trứng gián. 

Đại diện cửa hàng này xác nhận, Công ty TNHH G. đang tìm hiểu, xác minh tính xác thực của thông tin trên nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm