Nghệ sĩ Nam Khánh: Thương người miền Trung xa xứ lúc này

Báo Pháp Luật TP.HCM đang phát động chương trình kêu gọi mọi người cùng hướng về người dân miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Đã có rất nhiều nghệ sĩ như vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang-Nhã Phương, vợ chồng nghệ sĩ Nam Khánh, Thu Trang, Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Ái Phương, Diễm My, Trương Thế Vinh đã và đang đồng hành cùng báo kêu gọi mọi người hỗ trợ cho đồng bào miền Trung.

Nghệ sĩ Nam Khánh cho biết những ngày qua, đối với người dân miền Trung đang oằn mình chống chọi từng cơn bão lũ. Người dân tại chỗ đang phải gồng mình chống chọi với bão lũ. Rất nhiều người con xa quê lo lắng tột cùng cho ba mẹ, người thân và người dân ở quê nhà...Thật sự những ngày này đối với họ dài hơn hàng thế kỷ.

Trước đó họ đã phải chịu đựng để vượt qua hai đợt dịch COVID-19, nay lại đến các cơn bão lũ ập đến liên tiếp.

Vợ chồng nghệ sĩ Nam Khánh cùng nhiều nghệ sĩ khác đang đồng hành cùng báo Pháp Luật TP.HCM hướng về miền Trung. Design: Mr. Hiếu

Nam Khánh chia sẻ: "Với người dân miền Trung, lũ lụt là chuyện bình thường của hàng trăm năm nay và họ vẫn luôn kiên cường chống chọi, vượt qua, nhưng việc hứng chịu 4 cơn lũ lớn dồn dập, lũ chồng lũ như năm nay thì thật sự đã khiến họ kiệt quệ.
Nam Khánh xin mạn phép kêu gọi tấm lòng thiện nguyện của quý bà con cả nước, cùng chung tay hỗ trợ cho người dân miền Trung vượt qua được những khó khăn trong lúc này và ổn định lại cuộc sống trong những ngày tháng sắp tới.
Nam Khánh vô cùng biết ơn và trân trọng những tình cảm của quý bà con dành cho người dân miền Trung. Vợ chồng Nam Khánh và các nghệ sĩ khác sẽ đồng hành cùng quý báo Pháp Luật TP.HCM để trao tận tay những tình cảm mà quý bà con đã hỗ trợ đến trực tiếp cho người dân miền Trung. Chúng ta hãy cùng chung tay nhé!".

Báo Pháp Luật TP.HCM kêu gọi hỗ trợ cho người dân miền Trung

Báo Pháp Luật TP.HCM  kêu gọi sự hỗ trợ, sẻ chia của người dân, quý doanh nghiệp và bạn đọc với những đồng bào đang trong cơn hoạn nạn do thiên tai. 

Sự hỗ trợ của quý vị sẽ được chuyển sớm nhất đến các vùng khó khăn, phóng viên của Báo sẽ tổ chức các nhóm hỗ trợ đến các xã vùng thiệt hại nặng nhất.

Mọi hỗ trợ xin gửi về:

- Trực tiếp tại Tòa soạn 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình TP.HCM. Điện thoại: (028) 39910101. Số đường dây nóng của Báo: 0982.000.333.

- Qua tài khoản:

+ 117000007990. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng Công Thương VN - CN 10 TP.HCM  (VIETINBANK). Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.

+ 1607201005173. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Phan Đình Phùng. Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm