Mất ăn mất ngủ vì nhà bị tạt sơn chưa rõ thủ phạm

Phản ánh đến báo Pháp Luật TP.HCM, bà Nguyễn Thị Tốt (sinh năm 1967) chủ nhân căn nhà trên, cho biết: Khoảng rạng sáng ngày 19-5, bà nghe tiếng chó sủa lớn trước cửa nhà và sau đó là có tiếng nước hất mạnh vào nhà. Lúc đó, bà không dám mở cửa ra xem. Đến khoảng 5 giờ sáng, bà Tốt phát hiện cửa nhà đã bị khóa trái từ bên ngoài và sơn đỏ tạt vung vãi khắp từ mái hiên đến cửa rào, nền nhà.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình bà Tốt đã gọi điện thoại thông báo với Công an phường 9 để được hỗ trợ giải cứu. 

Hình ảnh thủ phạm tạt sơn, được camera nhà bà Tốt ghi lại. Ảnh cắt từ clip được bà Tốt cung cấp.

Hiện gia đình của bà Tốt có năm nhân khẩu gồm vợ chồng bà, con trai, con dâu và cháu gái 5 tháng tuổi đang sinh sống trong căn nhà số 104 Võ Trứ. Căn nhà cũng là Phòng khám bệnh của vợ chồng bà Tốt.

Trước sự việc trên, bà Tốt cho biết các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy lo sợ, vì chưa thể xác định được thủ phạm, và rất có thể các hành vi tương tự sẽ vẫn còn tiếp diễn. Gia đình bà rất mong cơ quan chức năng sớm tìm được người gây ra vụ việc trên.

Trao đổi với chúng tôi, Công an Quận 8 cho biết đơn vị này đã nhận được phản ánh của gia đình bà Tốt và đang điều tra, xử lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm