Mầm non Ánh Dương hỗ trợ miền Trung 44.522.000 đồng

Ngày 6-11, Trường Mầm non Ánh Dương (60 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TP.HCM) đã đến Báo Pháp Luật TP.HCM để trao tặng số tiền 44.522.000 đồng, 50 quyển vở và nhiều sách, truyện cho đồng bào miền Trung.

Thầy cô và học sinh Trường Mầm non Ánh Dương trao tặng đến báo Pháp Luật TP.HCM tiền và sách vở hỗ trợ cho đồng bào miền Trung. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Chia sẻ về hoạt động quyên góp, bà Đỗ Quỳnh Châu, Hiệu trưởng Trường Mầm non Ánh Dương, cho biết nhà trường khuyến khích học sinh tham gia chương trình quyên góp hỗ trợ đồng bào miền trung bằng những món quà lưu niệm do các em tự làm. Các món quà này gồm túi vải, móc khóa hay tranh vẽ...

Đồng thời, nhà trường đã tổ chức những gian hàng đồ lưu niệm để bán và đóng góp toàn bộ số tiền thu về từ hoạt động này. Khách hàng cũng không ai xa lạ là chính các phụ huynh.

Trước đó, thầy cô, nhà trường dạy cho các học sinh biết về tình cảnh cơ cực của người dân miền Trung trong bão lũ với mong muốn các em biết chia sẻ, yêu thương, giúp đỡ người khác.

“Thông qua báo Pháp Luật TP.HCM, nhà trường tin tưởng rằng báo sẽ góp phần hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua những khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống”, bà Châu nói.

Đại diện Báo Pháp Luật TP.HCM cảm ơn tập thể nhà trường, quí phụ huynh và học sinh Trường Mầm non Ánh Dương cùng nhiều nhà hảo tâm đã và đang hỗ trợ cho đồng bào miền Trung thông qua báo.  

Sự hỗ trợ của các mạnh thường quân sẽ được báo chuyển sớm nhất đến người dân các vùng bị thiệt hại nặng nhất.

Sau đợt cứu trợ đồng bào bị bão, lũ ở các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, những ngày tới báo sẽ tổ chức các đợt hỗ trợ mang tính chiều sâu cho người dân miền Trung bị thiệt hại do bão

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm