Long An: Công an vào cuộc vụ cụ bà bị con gái bạo hành

Ngày 7-9, công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết cơ quan công an đã nắm được thông tin đoạn clip về một cụ bà bị người con gái bạo hành lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Bước đầu, Công an xác định cụ trong clip là bà TTĐ, sự việc xảy ra  tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước. Người bạo hành cụ bà có khả năng là con gái của cụ. 

Người phụ nữ đánh đập cụ bà gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh một cụ bà bị một phụ nữ bạo hành.

Trong đoạn clip, người phụ nữ liên tiếp dùng những lời lẽ chửi bới bà cụ. Người phụ nữ này còn lấy chổi, tay đánh liên tiếp vào mặt, đầu bà cụ.

 Tiếp đó, người này còn chỉ chỉ tay xuống nền nhà có chất bẩn cạnh giường nơi bà cụ nằm, chửi bới rồi dùng đồ hốt rác xúc chất bẩn này đổ lên đầu bà cụ và nói những lời khó nghe.

Do tuổi cao, sức khỏe yếu, bà cụ chỉ biết ngồi trên giường và chịu đựng người phụ nữ này bạo hành.

Người phụ nữ xúc chất bẩn đổ vào miệng cụ bà gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, hành vi bạo hành của người phụ nữ đối với bà cụ gây phẫn nộ trong dư luận. Bạn đọc chia sẻ clip đến Fanpage PLO đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định sự việc trên là có thật. Công an tỉnh Long An đã chỉ đạo Công an huyện Cần Đước nhanh chóng điều tra làm rõ.

Theo xác minh ban đầu, cụ bà bị bạo hành đánh đập trong clip đã mất cách đây vài ngày.                            

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm