Lo lắng đi trên đường Phạm Văn Đồng… nứt

Theo anh Nguyễn Thanh Tân: “Hằng ngày tôi thường đi qua đường Phạm Văn Đồng. Gần đây phát hiện những vết nứt dài hàng chục mét, không rõ lý do nên rất lo lắng. Đây là tuyến đường hiện đại. Mong các cơ quan sớm kiểm tra, khắc phục chứ kiểu này vừa đi vừa run”.

Theo ghi nhận của PV, đường Phạm Văn Đồng đoạn từ đường số 19 đến đường số 20 xuất hiện nhiều vết nứt dài hàng chục mét, nhiều chỗ nứt rộng hơn 1 cm, chủ yếu ở làn đường dành cho xe máy. Bên cạnh đó, vỉa hè cũng bị nứt, lộ khe hở rộng hơn 2 cm chạy dọc theo công trường một dự án đang khoan cọc nhồi. Những vết nứt này đã được trám tạm lại bằng xi măng và nhựa đường.

Đường Phạm Văn Đồng có nhiều vết nứt. Ảnh: ĐÀO TRANG

Trao đổi với chúng tôi, đại diện UBND phường Hiệp Bình Chánh cho biết dự án đang xây dựng kế bên đoạn đường có nhiều vết nứt do Công ty CP Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Khang Gia Land làm chủ đầu tư. Trong quá trình thi công, xe chở vật tư của công trình thường xuyên dừng đỗ, ra vào trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, gây sụt lún, hư hỏng làn dành cho xe máy và vỉa hè, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Phường đã đề nghị đơn vị thi công sớm khắc phục tình trạng này để bảo đảm an toàn cho người dân đi lại.

Phường cũng đã báo cáo UBND quận Thủ Đức kiến nghị Thanh tra Sở GTVT TP.HCM tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp xe chở vật liệu vi phạm ở dự án nêu trên. Lãnh đạo Đội Thanh tra giao thông số 5 - Thanh tra GTVT TP cho biết sẽ cử cán bộ kiểm tra thực địa để xử lý theo quy định.

Phía đại diện Phòng Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ, Sở GTVT TP.HCM cũng thông tin đã giao cho Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân và tiếp tục theo dõi tình hình. Từ đó, Sở sẽ đưa ra hướng khắc phục cụ thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm