Khóa SIM chính chủ, VinaPhone đến nhà xin lỗi khách hàng

Tại buổi làm việc, đại diện VinaPhone đã xin lỗi chị Trúc về sự việc xảy ra gây phiền hà cho chị. Đồng thời, phía VinaPhone giải thích lý do xảy ra sự cố trên là vì điện thoại viên thực hiện không đúng quy trình thay đổi thông tin thuê bao trả trước và việc phối hợp chưa đồng bộ giữa các điểm giao dịch với tổng đài chăm sóc khách hàng. Qua sự việc này, VinaPhone sẽ rà soát việc thực hiện những quy trình quy định của các nhân viên và yêu cầu nhân viên nhà mạng thực hiện nghiêm túc.

Biên bản làm việc giữa VinaPhone với khách hàng.

“Việc phối hợp giữa giao dịch viên ở Đắk Lắk và TP.HCM chậm trễ gây mất liên lạc với khách hàng. Đáng lý ra khi xảy ra sự cố nhà mạng phải có trách nhiệm liên hệ và trả SIM cho chính chủ nhanh chóng, không nên để khách hàng chờ đợi. Khách hàng đề nghị nhà mạng cùng chia sẻ khoản chi phí do mất thông tin liên lạc đã làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của khách hàng” - chị Trúc có ý kiến tại buổi làm việc.

Chị Trúc làm việc với đại diện nhà mạng VinaPhone.

Ngày 2-5, Pháp Luật TP.HCM có đăng bài “SIM đã bổ sung thông tin chính chủ vẫn bị khóaphản ảnh sự việc chị Trúc, ngụ phường 11, quận 11, TP.HCM bỗng dưng bị nhà mạng VinaPhone khóa SIM dù SIM chị đang sử dụng là chính chủ sử dụng suốt sáu năm nay. Đồng thời, số thuê bao của chị bỗng nhiên do một người khác sử dụng. Người này còn xâm phạm vào các tài khoản Facebook, Zalo đã đăng ký số điện thoại này và thay đổi thông tin, hình ảnh trên trang cá nhân, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của chị. Chị đã liên hệ trực tiếp với người này và được biết họ đã mua lại SIM số trên từ một người bạn với giá 450.000 đồng.

Ngày 28-4,thuê bao của chị được mở khóa chiều gọi đi nhưng trong tài khoản bị mất hơn 100.000 đồng. Đến ngày 1-5, thuê bao của chị được mở hai chiều và nhà mạng đã hoàn trả cho chị số tiền thất thoát trong tài khoản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm