Khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Theo đó, mỗi công ty sẽ được đo lường “sức khoẻ” thương hiệu nhà tuyển dụng qua 4 giai đoạn thu hút nhân tài gồm: mức nhận biết về nhà tuyển dụng, mức quan tâm chọn công ty là nơi làm việc tương lai, mức yêu thích ghi nhận công ty như là nơi làm việc lý tưởng và mức sẵn lòng ứng tuyển khi công ty có vị trí phù hợp.

Điểm mới của khảo sát năm nay là bản đo lường độ yêu thích thương hiệu nhà tuyển dụng của từng công ty do chính nhân viên nội bộ đánh giá. Cùng đó khoảng cách đánh giá của nhân tài bên ngoài và nhân viên bên trong cũng sẽ là một thông tin quan trọng để doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều về thương hiệu nhà tuyển dụng.

Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành Anphabe, chia sẻ: "Điểm mấu chốt cho chiến lược nhân sự thành công không phải là công ty tuyển được người giỏi nhất mà là người phù hợp nhất. Kết quả nghiên cứu chuyên sâu về phân khúc nhân tài Việt Nam sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong việc nhận định thị trường nhân lực và đề ra chiến lược thương hiệu nhà tuyển dụng phù hợp cho từng nhóm nhân tài để thu hút, tạo động lực và giữ chân họ hiệu quả nhất".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm