Khách gửi hành lý theo tàu thì liên hệ như thế nào?

Trước đó, tại Ga Sài Gòn đã xảy ra vụ việc một nhân viên bảo vệ ga đã lừa các khách hàng đến mua vé, gửi hành lý, xe máy theo tàu. Tuy nhân viên này nhận mua vé, gửi hành lý giúp nên đã nhận tiền, xe máy của khách nhưng không mua, không gửi. Sau đó, khách hàng đã tới khiếu nại Công ty CP Dịch vụ Vận tải Đường Sắt Sài Gòn. 

Hành khách cần lưu ý khi gửi hàng hóa, hành lý ở Ga Sài Gòn. Ảnh: ĐÀO TRANG.

Trước tình trạng trên, công ty khuyến cáo khách hàng nên mua vé tàu, gửi xe máy và hàng hóa cần đến đúng địa chỉ, khu vực thực hiện các dịch vụ đó; không nên nghe theo lời mời gọi của các cá nhân bên ngoài ga.

Vì vậy, hành khách cần lưu ý khi đến ga Sài Gòn mua vé, gửi hành lý:

Khi mua vé tàu, nếu mua vé tập thể liên hệ phòng vé (Tầng 1 trong ga); Số điện thoại: 0911499965.

Email: phongvedoancnsg@gmail.com; Fax:0283.843.6524. Nếu hành khách mua vé lẻ, liên hệ trực tiếp với nhân viên tại các cửa vé trong ga.

Khi có nhu cầu gửi xe máy, hàng hóa, hành khách cần liên hệ trực tiếp nhân viên tại quầy của trạm vận chuyển hàng hóa tại các khu vực.

Nếu hành khách có nhu cầu gửi hàng hóa từ Sài Gòn gửi đến Hà Nội thì liên hệ số điện thoại: 089665686. 

Hành khách gửi hàng hóa gửi từ Sài Gòn đi đến các ga từ Long Khánh đến Huế thì đến cửa số 1 và liên lạc số điện thoại: 0971814799. 

Hành khách gửi xe máy, hàng hóa gửi từ Sài Gòn đi đến các ga từ Đà Nẵng đến Hà Nội thì đến cửa số 2 và liên lạc số điện thoại: 0971814799.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm