Hơn 1000 phần quà được trao cho NLĐ thực hiện ‘3 tại chỗ’

Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Thủ Đức đã trao 1.027 phần quà tặng đoàn viên, người lao động (NLĐ) ở 21 Công đoàn cơ sở (CĐCS) tại doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” và “1 cung đường 2 điểm đến”.

Là doanh nghiệp có hơn 200 lao động, áp dụng biện pháp “3 tại chỗ” trong mùa dịch hiện nay, bà Phan Thị Hoa, Cán bộ CĐCS Công ty cổ phần Gas Thủ Đức, chia sẻ: “Cái khó nhất của NLĐ khi thực hiện 3 tại chỗ là nhớ gia đình, nhớ con, cộng thêm lạ nơi ăn, chốn ở. Chính điều này dẫn đến nhiều áp lực cho đơn vị.

Để cùng NLĐ và doanh nghiệp thực hiện tốt phương án 3 tại chỗ, Ban chấp hành CĐCS nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, mỗi cán bộ còn kiêm thêm việc chuẩn bị bữa ăn, kiểm tra sức khoẻ cho NLĐ, đảm bảo sức khoẻ cho NLĐ được an toàn vượt qua dịch bệnh hiện nay”.

Một đại diện LĐLĐ TP Thủ Đức cho biết: Trong thời gian tới, LĐLĐ TP Thủ Đức sẽ tiếp tục rà soát và hỗ trợ bữa ăn công đoàn viên, NLĐ tại các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” theo tinh thần chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam tại Quyết định số 308/QĐ-TLĐ. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa lớn đối với công đoàn viên,  NLĐ trước những khó khăn; trách nhiệm tổ chức Công đoàn đối với xã hội, luôn đồng hành vì NLĐ, vì sự phát triển của đất nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, LĐLĐ TP Thủ Đức có 79 doanh nghiệp với gần 4000 NLĐ thực hiện “3 tại chỗ”, có 3 doanh nghiệp thực hiện “1 cung đường 2 điểm đến” với 42 NLĐ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm