Hóc Môn, TP.HCM: UBND xã Trung Chánh đã hỗ trợ thực phẩm cho 22 hộ khó khăn

Sáng 20-8, ông Nguyễn Hữu Hùng, Bí thư Đảng ủy xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết UBND của xã đã trao quà (gạo, mì gói, rau củ, sữa) cho 22 hộ khó khăn đang ở trọ trong khu vực tổ 34, ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh.

“Dự tính ban đầu tặng quà cho 19 hộ dân trong tổ 34. Tuy nhiên, sau đó UBND xã ghi nhận thêm 3 hộ cùng tổ cũng trong hoàn cảnh khó khăn. Ngoài phần quà của UBND xã Trung Chánh, Ủy ban MTTQ của xã còn tặng thêm rau, củ, gia vị” – ông Hùng cho biết thêm.

UBND xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM phát quà cho 22 hộ dân khó khăn ở tổ 34, ấp Mỹ Hòa 1. Ảnh: TRẦN NGỌC

Trước đó, PLO đăng tải thông tin clip có tiêu đề “Dân cư tổ 34 đòi công bằng” lan truyền trên mạng.

Nội dung cho thấy gần 20 người ở trọ thuộc tổ 34 tập trung trước trụ sở Ban Nhân dân ấp Mỹ Hòa 1 (xã Trung Chánh, huyện Hóc  Môn, TP.HCM) chờ nhận tiền hỗ trợ khó khăn do ảnh hưởng COVID-19.  

Sau đó, Đảng ủy xã Trung Chánh tổ chức đối thoại trực tiếp với một số người thuộc tổ 34. Trong buổi đối thoại, Đảng ủy xã Trung Chánh chỉ đạo UBND xã này đôn đốc việc lập danh sách những lao động tự do được hỗ trợ đợt 2 trong số 115 lao động đang cư trú tại tổ 34.

Sau khi xem xét điều kiện sống của các hộ dân trong khu nhà trọ ở tổ 34, Đảng ủy xã Trung Chánh yêu cầu Trung tâm An sinh xã hội của xã cấp ngay 19 suất gạo và nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm