Hố sâu giữa đường

Gần đây, một hố sâu xuất hiện trên đường này gây khó khăn cho việc đi lại. Do đường thường xuyên bị ngập nước nên nhiều người đi qua hố này đã bị ngã” - một bạn đọc báo tin.

Hố sâu giữa đường ảnh 1

Cống bị hở nắp ở đường hẻm Sinco thuộc phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Ảnh: AT

Theo ông Nguyễn Văn Lập, Chủ tịch UBND phường An Lạc (quận Bình Tân), đoạn đường trên không có hệ thống cống thoát nước nên mỗi khi trời mưa là bị ngập nặng. UBND phường đã vận động các doanh nghiệp đóng trên tuyến đường hỗ trợ sửa chữa; đồng thời đề nghị UBND quận, UBND TP nâng cấp nhưng chưa có kết quả. Phường sẽ cử lực lượng kiểm tra, xử lý hố sâu đã nêu trong thời gian sớm nhất.

Bạn đọc tên Phong, số điện thoại 097256… phản ánh đường hẻm Sinco thuộc phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TP.HCM) do việc thi công đường trì trệ nên mặt đường có nhiều chỗ lồi lõm. Đã vậy còn có một cống thoát nước không đậy nắp dễ gây nguy hiểm cho người đi đường.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch UBND phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân), cho biết: UBND phường sẽ khắc phục ngay việc hở nắp cống và đề nghị Ban Quản lý dự án quận Bình Tân (chủ đầu tư đường hẻm) đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường để không làm ảnh hưởng đến người dân. ÁNH TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm