Hàng ngàn phần quà theo chân nghệ sĩ đến miền Trung

Sáng mai, 23-10, các nghệ sĩ: Trường Giang, Nhã Phương, Diễm My 9x, Ái Phương, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Buzi Hà Nội… sẽ đến sân bay Phú Bài (Thừa Thiên Huế) để cùng đoàn báo Pháp Luật TP.HCM đến hỗ trợ người dân ở những nơi là rốn lũ của Quảng Bình.

Các nghệ sĩ Trường Giang, Nhã Phương, Thu Trang, Tiến Luật, Diễm My 9x, Trương Thế Vinh… đang cùng báo Pháp Luật TP.HCM hướng về người dân miền Trung. 

Từ 22-10, hơn 2 tấn hàng của nghệ sĩ, mạnh thường quân bạn đọc… báo Pháp Luật TP.HCM đã tập kết ở kho hàng để theo đường hàng không đến Huế. Ngày 23-10, toàn bộ hàng sẽ đến Quảng Bình để cứu trợ khẩn cấp cho người dân huyện Quảng Ninh, Lệ Thuỷ và thị xã Ba Đồn trong liên tục ba ngày 23, 24 và 25-10.

Nhu yếu phẩm cứu trợ của báo Pháp Luật TP.HCM cùng các nghệ sĩ và mạnh thường quân được vận chuyển tới sân bay Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ảnh: TỰ SANG

Riêng trong ngày 23 và 24-10 các nghệ sĩ đồng hành với Pháp Luật TP.HCM trong hành trình hướng về người dân miền Trung sẽ trao 700 phần quà đến các xã ở huyện Quảng Ninh và Lệ Thuỷ.

Mỗi phần quà không chỉ là hiện kim mà là hàng ngàn bộ quần áo mới từ sơ sinh đến người lớn, là 700 chiếc mền giữ ấm, là những món thực phẩm dùng ngay như mì, cháo yến…

Cùng với đó là bốn chiếc ca nô dành cho hai huyện Quảng Ninh và Lệ Thuỷ sử dụng cho cứu trợ, cứu hộ. Những phần quà đó từ bạn đọc, nhà hảo tâm của báo Pháp Luật TP.HCM; từ sự kêu gọi của nghệ sĩ Trường Giang – Nhã Phương cùng Công ty Tiki, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam; Công ty cổ phần dinh dưỡng Khánh Hoà hỗ trợ hành trình đến với người dân miền Trung của báo.

Chiều 22-10, rất nhiều nhà dân vẫn còn ngập trong biển nước tại vùng lân cận sân bay Phú Bài nhìn từ trên cao. Ảnh: TỰ SANG

Những phần quà này từ bạn đọc, mạnh thường quân của báo Pháp Luật TP.HCM; từ sự kêu gọi của nghệ sĩ Trường Giang – Nhã Phương cùng Công ty Tiki, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam; Công ty cổ phần dinh dưỡng Khánh Hoà…hỗ trợ hành trình đến với người dân miền Trung của báo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…